Các kiểu in tờ rơi phổ biến hiện nay

Hiện nay chi phí in tờ rơi số lượng ít không cao nhưng hiệu quả mà nó mang lại giúp cho doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và thông tin của doanh nghiệp tới trực tiếp các khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, không phải bất cứ tờ rơi nào cũng gây được ấn tượng tốt cho người nhận, thậm chí đôi khi người đi đường nhận tờ rơi còn biến nó ngay thành một loại rác thải sau khi rời tay người phát tờ rơi.

Các kiểu in tờ rơi phổ biến hiện nay

Các kiểu in tờ rơi phổ biến hiện nay

Theo kích thước: Tờ rơi thường có kích thước: A5 ( 15 x 21 cm), A4 (21 x 29.7 cm), A6 (10 x 15 cm), A3 (29.7 x 21 cm). 20 x 20 cm, 10 x 20 cm, 20 x 60 cm… In tờ rơi có thể được gấp 2, gấp 3, gấp 4… cho đẹp hơn.

Theo chất liệu giấy: Tờ rơi được in trên giấy có định lượng (độ dày) từ 65 gram (như các tờ rơi của các siêu thị Media Mart, Pico, BigC, Topcare) đến 300 gram. Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp và đối tượng nhận tờ rơi. In tờ rơi phát thị trường, người tiêu dùng phổ thông thì giấy mỏng hơn để tiết kiệm chi phí. Tờ rơi gửi các doanh nghiệp đối tác, khách hàng tiềm năng thì in tờ rơi giá rẻ cần sử dụng giấy dày hơn, cứng cáp hơn và có thể cán nilon để tăng độ sang trọng, bền và đẹp cho tờ rơi.