Nhưng yêu cầu thiết kế standee quảng cáo

Standee thường được sử dụng rộng rãi trong các buổi sự kiện cũng như họp báo, các hội chợ giới thiệu sản phẩm, vì tính tiện dụng và gọn nhẹ có thể di chuyển một cách dễ dàng mà các doanh nghiệp thường sử dụng standee quảng cáo làm công cụ để quảng bá sản phẩm cũng như giới thiệu sản phẩm của mình tới khách hàng một cách tiện lợi và tiếp kiệm chi phí và tiện lợi nhất.

Nhưng yêu cầu thiết kế standee quảng cáo

Nhưng yêu cầu thiết kế standee quảng cáo

  • Hình ảnh, màu sắc:

Trong thiết kế standee, hình ảnh và màu sắc quyết định rất nhiều đến thẩm mỹ. Một hình ảnh bắt mắt, chất lượng tốt có thể tạo ra sự khác biệt đầy nổi bật giữa đám đông. Riêng ở phần màu sắc, chúng ta còn tùy thuộc vào nội dung và tính chất của sản phẩm mà lựa chọn sắc màu phù hợp. Khi thiết kế chúng ta cũng cần phải chú ý đến bố cục phối màu để có sự hài hòa, chọn những hình ảnh đơn giản, dễ nhìn, dễ hiểu, tránh gây tức mắt, rối mắt của người xem.

  • Kích thước standee

Thiết kế standee cũng rất cần để ý đến kích thước. Bạn nên chọn một kích thước tiêu chuẩn phù hợp với không gian bạn muốn trưng bày. Không nên chọn làm standee kích thước quá to để gây chú ý, vì thực tế “gây ấn tượng với khách hàng không nằm ở kích thước mà nằm ở chất lượng thiết kế”.