In tem bảo hành giá rẻ HCM chất lượng tốt nhất thị trường

Công ty in ấn Kiến An Phát chuyên nhận in tem bảo hành giá rẻ HCM cam kết mang đến cho bạn sản phẩm có giá rẻ, chất lượng tốt nhất thị trường. 

Tem bảo hành giá rẻ hcm

Hiện nay, in tem bảo hành TPHCM hay còn gọi là tem vỡ đóng vai trò quan trọng trong việc niêm phong sản phẩm thuộc ngành điện tử, điện lạnh, điện máy,… nhằm bảo hành sản phẩm.

Đặc tính của tem bảo hành là khi đã dán rồi sẽ không bóc ra được, nếu cố tình bóc ra sẽ bị rách, bị bể và không thể tái sử dụng lại được. In tem bảo hành có 2 loại là in tem bảo hành dòn và in tem bảo hành dẻo.

Với in tem bảo hành dòn thì khi mới in xong độ dòn của tem chưa được cao chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem mới dòn và điều này làm cho tem bị hư khi bóc ra không tái sử dụng được.

Còn với in tem bảo hành dẻo sản xuất bằng nguyên liệu decal vỡ (bể) khi bóc tem ra để dán nó có độ dẻo nhất định làm cho dễ dán hơ, phù hợp khi dán các góc cạnh. Khi đã dán vào sản phẩm khi bóc ra sẽ bị rách và vỡ ra.

Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn mà chọn loại chất liệu decal in tem bảo hành sao cho phù hợp. Công ty in ấn Kiến An Phát in tem bảo hành giá rẻ tiến hành theo yêu cầu của khách hàng.

Như vậy, nếu đã có nhu cầu đặt in tem bảo hành thì hãy đến với công ty in ấn Kiến An Phát của chúng tôi để thực hiện in tem bảo hành giá rẻ với giá tiết kiệm cho bạn.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tem bảo hành chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in tem bảo hành giá rẻ HCM hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.