Đặt in tem nhãn decal đẹp tại tphcm

Đặt in tem nhãn decal đẹp tại tphcm

Tem nhãn decal là loại tem nhãn có tráng sẵn lớp keo tự dính ở bề mặt dưới. Khi sử dụng loại tem decal chỉ cần gỡ nhẹ lớp đế chống dính, dán nhẹ vào bề mặt sản phẩm cần dán, nhãn sẽ dính vào sản phẩm. Decal có thể dán trên rất nhiều loại bề mặt từ nhựa, gỗ, ly đến các loại bao bì sản phẩm như chai, túi, hộp.

Với ưu điểm là giá rẻ và sự tiện dụng, in tem nhãn decal là một trong những công cụ phổ biến nhất cho các công ty và cơ sở sản xuất để cung cấp thông tin của sản phẩm, cũng như của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Việc thiết kế tem nhãn đẹp, bắt mắt sẽ thể hiện được đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn so với các đối thủ cạnh tranh.

Đặt in tem nhãn decal đẹp tại tphcm

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp sản phẩm in nhãn bao bì chất lượng cao với giá cả phải chăng nhằm tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng sở hữu sản phẩm hữu dụng cho nhu cầu của mình. Với đội ngũ nhân viên thiết kế và in ấn chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng nhanh chóng những chất lượng như ước hẹn.

Sự khác biệt của Công ty in ấn Kiến An Phát so với các công ty sản xuất tem, nhãn khác:

•    Sản xuất nhãn mác trên dây chuyền đạt chuẩn ISO
•    Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế: hệ thống máy in offset, in flexo, máy in kỹ thuật số… cấn bế, mực in, giấy in được nhập khẩu từ những đơn vị sản xuất uy tín của Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
•    Chứng nhận an toàn, thân thiện môi trường Rohs …
•    Kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực in tem nhãn
•    Năng suất rất lớn
•    Rất nhiều ưu đãi: tư vấn, thiết kế, giao hàng miễn phí, Đơn hàng càng  lớn giá thành càng rẻ