Dịch vụ in nhãn decal giấy giá rẻ

Dịch vụ in nhãn decal giấy giá rẻ

In nhãn giấy giá rẻ TpHCM là một trong những công cụ dùng để cung cấp thông tin của sản phẩm, cũng như của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Thiết kế nhan giay càng đẹp, càng bắt mắt sẽ càng thể hiện được đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn so với các đối thủ cạnh tranh. Hiện nay Công ty in ấn Kiến An Phát là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực in ấn đặc biệt là in nhãn decal giấy hcm, in decal bể giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh.

Khi in tem nhãn decal cần lưu ý độ trắng của lớp bề mặt, độ bám dính keo, độ bắt mực in của lớp bề mặt tem cũng như độ bền màu dưới ánh sáng mặt trời. Ứng dụng đề can thường dùng để in nhãn giới thiệu nội dung các vật dụng, sản phẩm trong công nghiệp, trong văn phòng và trong sinh hoạt…

Dịch vụ in nhãn decal giấy giá rẻ

Chúng ta có khá nhiều sự lựa chọn chất liệu cho loại nhãn mác in trên decal như: tem decal giấy, tem decal nhựa, tem decal trong suốt. Một số loại đặc biệt như: tem decal bạc, decal thiếc, decal 7 màu, decal vỡ, decal kim loại..Có thể được dùng làm tem bảo hành hoặc tem niêm phong tùy theo nhu cầu sử dụng.

  • In Nhãn Giấy decal thường được in offset tùy theo số lượng lớn mà khách hàng đặt in.
  • Nhãn Decal có nhiều loại như: in decal nhựa, in decal nhựa sữa, in decal trong… nhưng phổ biến nhất vẫn là in decal giấy được dùng cho công nghệ in offset.
  • Tem nhãn decal có thể được cán thêm 1 lớp màng mờ (hoặc bóng) để bảo vệ lớp mực bên trong và tăng độ bền cho Tem nhãn.