Quy trình báo giá và đặt in catalogue giá rẻ tphcm

Tại thời điểm hiện tại có rất nhiều cách để các đơn vị kinh doanh quảng bá sản phẩm đến khách hàng. Phổ biến và hiệu quả nhất phải kể đến việc in catalogue. Đương nhiên rồi, nếu bạn muốn cuốn catalogue của doanh nghiệp bắt mắt, tạo ấn tượng,… trước hết hãy hiểu rõ hơn về catalogue là gì? Vai trò, các loại công nghệ in ấn catalogue và quy trình báo giá và đặt in catalogue giá rẻ tphcm.

Trên thực tế có rất nhiều khái niệm về in ấn catalogue. Nhưng đơn giản và dễ hiểu nhất bạn có thể tham khảo: catalogue là tổng hợp thiết kế dùng để liệt kê các sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị kinh doanh đang cung cấp. Tại mỗi trang catalogue sẽ là các hình ảnh kèm theo các đoạn văn bản ngắn miêu tả thông tin sản phẩm. Đồng thời, có kèm giá sản phẩm đi cùng.

Vai trò của in catalogue

Nhắc đến vai trò của catalogue người ta nghĩ ngay đến quảng bá sản phẩm. Tất nhiên điều đó không hề sai, thậm chí xét về mặt thực tế, catalogue quảng bá sản phẩm vô cùng hiệu quả so với nhiều phương thức marketing khác. Đó cũng chính là lý do vì sao, trong giai đoạn hiện nay in catalogue hcm và các thành phố lớn trở thành lĩnh vực được nhiều người quan tâm khách hàng cũng ngày càng quan tâm đến chất lượng sản phẩm.

Hiện nay sử dụng catalogue các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh có thêm một phương thức bán hàng hiệu quả. Nhất là những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, đưa ra các mẫu thiết kế catalogue có giá trị thực sự.

Quy trình báo giá và đặt in catalogue giá rẻ tphcm

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành in ấn tồn tại rất nhiều công nghệ kỹ thuật in ấn. Nhưng phổ biến hơn cả và đáp ứng được độ bền đẹp của cuốn catalogue thường áp dụng bằng công nghệ in offset và kỹ thuật số.

Làm catalogue bằng công nghệ In offset

Được biết, công nghệ in offset là một dạng in ấn công nghiệp. Công nghệ in offset thực hiện in ấn với nhiều công đoạn khác nhau. Thời gian in ấn bằng công nghệ in offset thường lâu hơn in kỹ thuật số. Thế nhưng kết quả đổi lại kết quả in dường như mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

  • Công nghệ in offset cho hình ảnh sắc nét
  • Màu sắc giống với bản thiết kế ban đầu
  • Catalogue sau in đồng màu và giữ màu lâu

Công nghệ in kỹ thuật số

Bạn còn có thể sử dụng công nghệ in kỹ thuật số để sở hữu ngay cho mình một cuốn catalogue bắt mắt và ấn tượng. Nếu công nghệ in offset phải trải qua nhiều công đoạn, để lấy được bản in mất từ 3 đến 4 ngày, thì công nghệ in kỹ thuật số lại cho thành phẩm ngay. Trong khi đó chất lượng in ấn không hề thua kém công nghệ in offset. Cụ thể hơn:

  • Chất lượng màu sắc đảm bảo, không xảy ra tình trạng pha trộn
  • Đảm bảo tính chính xác thông tin
  • Khách hàng có thể đặt in bằng giấy mỹ thuật
  • Catalogue có thể ép kim, phủ UV lên

Tuy nhiên, với công nghệ in kỹ thuật số quý khách hàng lại không thể in cùng lúc nhiều bản giống như công nghệ offset. Những cũng chính điểm khác biệt giữa hai công nghệ in phổ biến này mà khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhu cầu làm catalogue.

Quy trình báo giá và đặt in catalogue giá rẻ tphcm của In Kiến An Phát

– Nhận thông tin yêu cầu báo giá in catalogue qua điện thoại SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc hoặc email: kienanphatplus@gmail.com

– Phản hồi qua mail, kèm file báo giá in catalog qua mail sau 15 phút nhận được yêu cầu

– Khách đặt cọc 50% giá trị đơn hàng

– Tiến hàng in ấn

– Nhận làm catalog ép kim, dập nổi, bế theo yêu cầu

– Giao hàng tận nơi tại TPHCM. Thu 50% giá trị đơn hàng còn lại

– Đối với khách ở tỉnh, khi có hàng chúng tôi sẽ chụp hình gửi quý khách xem, chuyển 50% tiền còn lại, chúng tôi gửi ra chành xe, bến xe về tận nơi theo yêu cầu