Chất liệu chính để in tem nhãn decal

Với sự tiện dụng bởi lớp keo dán có thể bám vào hầu hết các chất liệu khác nhau, cùng giá trị truyền thông – quảng bá rộng rãi, tem nhãn decal (tức In sticker) đã trở nên phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống. Có nhiều loại tem decal, tùy theo yêu cầu về độ bền và độ kết dính mà có thể chọn chất liệu in tem decal cho phù hợp.

Chất liệu chính để in tem nhãn decal 

– Tem decal giấy (In sticker giấy): Sở hữu ưu điểm có thể bám dính trên bề mặt của hầu hết các chất liệu như nhựa, nilon, giấy, gỗ,… đặc biệt là chi phí rẻ, tem decal giấy vì thế được rất nhiều thương hiệu sản phẩm lớn nhỏ hiện nay lựa chọn.

– Tem decal nhựa (In sticker nhựa): Với những sản phẩm bảo quản trong môi trường đông lạnh ẩm ướt, hóa chất, …thì tem decal nhựa là rất phù hợp bởi tính bền màu và độ bám dính tốt hơn tem decal giấy.

Tem nhãn decal là gì?

Tem nhãn decal là một trong những công cụ nhằm cung cấp thông tin của sản phẩm cũng như của doanh nghiệp của bạn đến với người tiêu dùng. Tem nhãn decal thiết kế càng đẹp, càng sang trọng sẽ thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh. Hiện nay, In Kiến An Phát là một trong những cơ sở chuyên làm tem nhãn bao gồm in tem nhãn dán sản phẩm, in tem nhãn dán bao bì, in tem nhãn mã vạch, in tem nhãn nước đóng chai, in tem nhãn quần áo, …Đặc biệt, với quy trình đã được tối ưu hóa, chúng tôi có thể nhận in tem nhãn số lượng ít tại TPHCM với giá cả phải chăng và thời gian đáp ứng nhanh.

Chất liệu chính để in tem nhãn decal

Tại sao phải chọn in tem nhãn decal tại In In Kiến An Phát?

+ Giấy in tem nhãn: decal sữa, decal trong, decal kim loại, decal giấy.

+ Kích thước: tem nhỏ nhất với đường kính 5mm đến tem lớn nhất.

+ Số lượng: không giới hạn.

+ Độ phân giải: 720×720 dpi đến 1440×1440 dpi.

+ Màu sắc: chuẩn màu CMYK hoặc RGB.

+ Bảo vệ: màng PVC trong suốt (cán bóng hoặc cán mờ).

+ Độ bền hình ảnh, màu sắc: 6 tháng đến 10 năm (tùy yêu cầu khách hàng).

+ Thời gian giao hàng: nhanh nhất có thể (tùy đơn hàng).

+ Giá thành: rẻ hơn nhiều so với in, cắt bế bằng công nghệ cũ.

Với ưu thế hơn 10 năm kinh nghiệm, hệ thống máy móc chuyên dụng, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, In In Kiến An Phát cam kết in tem nhãn decal với giá rẻ nhất TPHCM. Liên hệ với chúng tôi qua: 

Email: kienanphatplus@gmail.com – Hotline: (028) 6682 9292 – 66811196 – 66811197 – zalo/0909706196