3 phương pháp in tem nhãn decal

In tem nhãn, in tem nhãn decal là một phần không thể thiếu của doanh nghiệp khi bán sản phẩm, nó giúp người tiêu dùng ghi nhớ tên, logo công ty và thông tin cơ bản của sản phẩm. In tem nhãn decal là cách tốt nhất để doanh nghiệp tạo thiện cảm cho khách hàng và kinh doanh hiệu quả. Chính vì vậy doanh nghiệp cần chú trọng đầu tư thiết kế và in ấn sao cho đẹp mà chi phí tốt nhất. Sau đây là bài viết mà In Kiến An Phát muốn cung cấp thêm kiến thức về phương pháp in tem nhãn decal cho quý khách.

3 phương pháp in tem nhãn decal

– Máy in tem nhãn công nghiệp Flexo: Là máy in tem nhãn công nghiệp giống như dạng máy in offset. Đây là công nghệ in rất tốt cho chất lượng khá cao với chi phí thấp sản xuất số lượng lớn từng đơn hàng. Hiện tại in flexo Việt Nam, chủ yếu máy cũ nhập từ Nhật hoặc Đức. Tôi đã nghiên cứu khá kỹ về kỹ thuật in này, trong bài viết sau tôi sẽ chỉ rõ ưu nhược điểm của in tem nhãn bằng máy in Flexo này.
Để có chất lượng cao hơn và đẹp thì đây phương pháp in tuyệt vời nhưng phương pháp này đòi hỏi in số lượng lớn cũng như thao tác chuẩn bị trước khi in rất phức tạp cần có chuyên nghành và hiểu biết cũng như vốn đầu tư ban đầu rất lớn.

3 phương pháp in tem nhãn decal

– Máy in tem nhãn kỹ thuật số khổ A3 A4: Các bạn tưởng chừng đây là phương pháp in áo tốt nhất, nhưng không phải. Vì khổ A3 từng tờ một. Quy trình trình in cũng như sau in để bề thành tem nhãn khá vất vả đặc biệt là in barcode số nhảy nhầm một phát là tiêu cũng như các khâu cán màng và bế rất vất vả và tốn thời gian. Phương pháp này hiệu quả in số lượng ít, đơn giản về mẫu mã cũng như cần nhân công với các thao tác khá đơn giản.
Theo tôi đánh giá giải pháp này nhìn có vẻ khá ổn nhưng lại không hiệt quả vì chi phí đầu tư máy là khá lớn không những vậy chi phí in rất cao cho mực in và máy. Theo đánh giá của nhiều khách hàng công ty sản xuất thì phương pháp này không đáp úng được họ. Dòng máy này có giá thành rất cao khoảng từ 600 – 2 tỷ hoặc hơn nữa. Đa phần ở Việt Nam họ sử dụng máy cũ Ricoh, Konica.

– Máy in phun (khổ lớn):Đây là phương pháp cũng phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Chi phí máy in phun là khá rẻ. Nhưng để in tem nhãn sản phảm tiêu dùng, công nghiệp ăn uông thì không được do không có độ chi tiết về hình ảnh và các thông tin cỡ chữ nhỏ không in được cũng như không đảm bảo độ bền màu, vật liệu tem nhãn hay chứng nhận an toàn thực phẩm. Nói chung với máy in phun chỉ có thể in tem nhãn decal dạng lớn như dán tem xe.
Nếu bạn in tem xe, in tem decal khổ lớn đây là phương pháp cho bạn.