In decal giấy giá rẻ tại TPHCM

In Kiến An Phát chuyên in tem nhãn các loại trên chất liệu in decal giấy, decal nhựa dán lên các sản phẩm ngành thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, điện máy kim khí, … Xưởng chúng tôi sản xuất quy mô công nghiệp, quy trình khép kín, ứng dụng kỹ thuật in Offset, máy móc hiện đại nên đảm bảo chất lượng được giám sát tốt, màu sắc chân thực. Đơn vị chúng tôi tự hào là nơi in decal giấy giá rẻ tại TPHCM trong những năm qua.

7 ưu điểm khi in decal giấy tại In Kiến An Phát:

– Chất liệu in decal giấy có độ kết dính cao, đảm bảo chất lượng

– Máy móc hiện đại, công suất lớn giúp hoàn thành nhanh chóng, phục vụ những đơn hàng gấp, số lượng lớn

– Công nghệ in Offset mới nhất cùng đội ngũ thợ in ấn giỏi chuyên môn, đảm bảo thành phẩm có độ sắc nét, tinh tế cao 

– Quy trình sản xuất trực tiếp, khép kín từ khâu thiết kế, in ấn, gia công, giao hàng nên giá thành hợp lý

– Miễn phí thiết kế theo yêu cầu

– Thời gian hoàn thành chỉ từ 3-4 ngày, hàng gấp có thể giao trong 1 ngày

– Giao hàng tận nơi, có chính sách tặng kèm, giảm giá, miễn cước giao với đơn hàng đặt in decal giấy số lượng lớn

In decal giấy giá rẻ tại TPHCM

Lý do doanh nghiệp nên in decal giấy cho sản phẩm của mình:

Các công ty, doanh nghiệp mỗi khi sản xuất một mặt hàng mới điều thiết kế cho sản phẩm một mẫu nhãn có sẵn không chỉ phải đáp ứng phần in decal giấy giá rẻ mà còn mang lại vẻ ngoài bắt mắt, ưa nhìn để tạo thiện cảm và khả năng lưu lại trong trí nhớ khách hàng. Bởi họ nhận thức được rất rõ việc in bao bì giấy, in tem nhãn quan trọng như thế nào đối với một sản phẩm bán đến tay người tiêu dùng, điều đó cũng là một yếu tố quyết định đến việc mua hay không mua sản phẩm của khách hàng.

In decal giấy được dùng in trên chất liệu giấy mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế và dễ dàng cho người sử dụng, xé nhẹ lớp để phía bên dưới tấm decal là bạn đã có thể dán trực tiếp lên sản phẩm mà không phải trải qua thêm một giai đoạn nào nữa. Với những tiện ích như vậy nên ngày càng được các doanh nghiệp sản xuất tin tưởng sử dụng.