Các loại giấy dùng in tờ rơi thông dụng

Có thể in tờ rơi số lượng ít đến khó tin. Người ta in 10.000 tờ, 20.000 tờ mới chịu nhận. Còn tại Công ty in ấn Kiến An Phát bạn có thể in 50 tờ, 100 tờ, 200 tờ, 500 tờ, 1000 tờ. Tùy vào nhu cầu riêng của từng khách mà chọn số lượng khác nhau.

Các loại giấy dùng in tờ rơi thông dụng

Các loại giấy dùng in tờ rơi thông dụng

Ngày nay việc hội nhập với các nước trên thế giới thì việc in tờ rơi cũng đa dạng về chết liệu, kiểu dáng, kích thước… Có khoản 3 loại giấy thông dụng nhất để in tờ rơi quảng cáo.

•    Giấy Couches
Giấy Couche là loại giấy in tờ rơi giá rẻ rất phổ thông dùng để in namecard, brochure, poster, menu các loại, bìa sách,… Giấy In Couche có nhiều định lượng dày mỏng khác nhau nhưng đều có điểm chung là bề mặt giấy mịn được phủ lớp thuốc làm tăng khả năng bắt mực tuyệt đối trên bề mặt giấy.

•    Giấy fort
Giấy fort là loại giấy không tráng phủ nên có bề mặt mịn, không chói, phù hợp cho viết và đọc. Ngoài ra giấy được làm từ bột giấy xử lý theo phương pháp hóa nghiền nên đã loại bỏ được hầu hết lignin vì vậy khó bị ố vàng theo thời gian, thích hợp cho việc lưu trữ.

•    Giấy Bristol
Đây là loại giấy cứng nhưng không được tráng phủ tuy nhiên 2 mặt được tráng trắng, láng để cho đạt hiệu quả cao nhất. Cũng giống như giấy couches thì giấy Bristol được sử dụng để in Card Visit, in lịch, In bao bì hoặc in các bản vẽ kỹ thuật, in hộp giấy…

Và còn rất nhiều loại giấy như dulex, kraft, mỹ thuật…….đều được sử dụng trong in ấn