2 loại in poster khổ lớn thường thấy

Hàng ngày khi bước ra đường chúng ta thường bắt gặp những mẫu quảng cáo poster treo ở khắp mọi nơi nhưng mấy ai biết được những tác dụng của nó là gì. Qua thời gian, từ những tác phẩm ban đầu thô sơ được vẽ tay một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết, đến nay việc ứng dụng những phần mềm hỗ trợ với công nghệ cao đã làm cho những đường nét, sắc màu của poster ngày càng trở nên sinh động, có hồn hơn. In Poster khổ lớn quảng cáo là thông điệp của nhà cung cấp muốn truyền đến cho người tiêu dùng.

2 loại in poster khổ lớn thường thấy

2 loại in poster khổ lớn thường thấy

Poster quảng cáo
Poster quảng cáo ngay từ cái tên của nó đã thấy được mục đích sử dụng của loại in poster này đó là quảng cáo. Phần lớn các sản phẩm và dịch vụ thường được in trên poster quảng cáo để thu hút khách hàng. Bạn sẽ cảm thấy rất quen thuộc với loại poster này bởi nó thường được dùng phổ biến ở những nơi công cộng.

Poster giao tiếp
Poster giao tiếp thường của tổ chức hoặc công ty muốn gây ấn tượng, thể hiện sự nổi tiếng của doanh nghiệp. Khái niệm Poster ở đây hiểu là loại hình chứa logo công ty và sử dụng hình ảnh thể hiện chính sách, nguyên tắc, thành tựu, giá trị và sứ mệnh công ty đó. Chúng thường dán tại văn phòng và nơi quản lý hoặc có thể xuất hiện tại những nơi công cộng. Một loại khác của in poster giá rẻ này là poster dùng trong tranh cử để kêu gọi bình chọn cho một ứng cử viên nào đó.