Chọn in standee cao cấp của công ty KAP

Công ty thiết kế in ấn Kiến An Phát chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế standee, in standee chất lượng cao. Với những công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo thiết kế standee của bạn ấn tượng và sáng tạo nhất, sản phẩm in standee sắc nét, tạo nên ấn tượng đặc biệt với người xem.

Chọn in standee cao cấp của công ty KAP

Chọn in standee cao cấp của công ty KAP

Tấm Standee thường được kết hợp với kệ chữ X hay còn gọi là kệ Standee chữ X. Nếu gọi đây là bộ đôi đồng hành trong các hội nghị, showroom cũng không có gì sai. Tại công ty Kiến An Phát, Standee giá rẻ thường được in trên kích thước 60cm x 160cm hoặc 80cm x 180cm. Đây là 2 kích thước thông dụng nhất và được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Standee thường được in dưới dạng những tấm banner, rollup banner,…

Chất liệu in standee có tại công ty in ấn Kiến An Phát cũng rất đa dạng như vải Silk, giấy PP, giấy Hiflex. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, công ty sẽ tư vấn để chọn được loại chất liệu phù hợp nhất. Trong đó chất liệu bạt Hiflex là chất liệu được lựa chọn nhiều nhất để in standee bởi Hiflex được cấu tạo bởi những hạt nhựa PVC đan chéo nhau bắt màu, độ sắc nét cao và chịu được sự kéo giãn trong quá trình sử dụng. Nhưng việc in standee giá rẻ đẹp là bài toán đau đâu của nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Hãy để In Kiến An Phát giúp bạn giải quyết vấn đề này.