Tìm hiểu về in decal dán khổ lớn dạng lưới

Decal là chất vật liệu nhựa có lớp keo bên dưới, chất liệu bền, không thấm nước, lâu phai màu, có thể cán lên một lớp màng để bảo vệ màu sắc lâu hơn. Ngày nay, decal không còn lạ với người tiêu dùng, cho nên Công nghệ in decal dán khổ lớn ngày càng phat triển và đa dạng hơn để đáp ứng nhu cầu người sử dụng như: in decal quảng cáo, dán xe, dán tường… Ngoài ra, một sản phẩm độc đáo của decal đó là Decal lưới.

Tìm hiểu về in decal dán khổ lớn dạng lưới

Tìm hiểu về in decal dán khổ lớn dạng lưới

Về cấu tạo nó cũng tương tự như decal thường nhưng có đặc điểm nổi bật đó là hạn chế tầm nhìn từ ngoài vào trong, nhưng tầm nhìn từ trong hướng ra ngoài rất dễ dàng. Đó là do bề mặt decal lưới khi nhìn gần thì sẽ thấy có hình dạng lưới, nhiều lỗ nhỏ được bố trí đồng đều, khi nhìn xa thì hình ảnh được in trên bề mặt rất rõ ràng và sắc nét. Vì vậy, In Decal lưới thường được dùng dán cửa kính để quảng cáo – trang trí văn phòng hay nội thất…

Decal lưới vơi đặc điểm nổi bật có hình dạng lỗ nhỏ li ti, chỉ dùng để in những hình ảnh khổ lớn. hình ảnh để in cũng rất kén chọn, bởi ảnh có nhiều họa tiết nhỏ sẽ không thể hiện được hết từng chi tiết nhỏ trên decal lưới. Tuy nhiên với Kiến An Phát chúng tôi có kỹ thuật in hiên đại, giúp khách hàng khắc phục được những nhược điểm trên. Tạo ra cho khách hàng một ấn phẩm với chất lượng cao. Không những vậy khi đến với Công ty in ấn Kiến An Phát – Bình Thạnh, HCM các bạn còn màng về nhiều lợi ích khác cho doanh nghiệp.