Cung cấp chất liệu in nhãn bao bì

Cung cấp chất liệu in nhãn bao bì

Việc In tem nhãn, nhãn mác, Tem sản phẩm, tem bảo hành ngày nay đã không còn gì xa lạ với chúng ta, nó là ấn phẩm phụ trợ không thể thiếu trong lĩnh vực sản xuất hàng hóa và kinh doanh thương mại. Tem nhãn sản phẩm không những có tác dụng cung cấp thông tin chi tiết của sản phẩm.

Nó còn thể hiện tính thẩm mỹ, hình ảnh nhận diện của Thương hiệu, của Nhà sản xuất và còn góp một phần quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Đồng thời góp phần chống lại nạn làm hàng giả, hàng nhái bằng những loại như tem in mã vạch, tem bể, tem 7 màu…

Cung cấp chất liệu in nhãn bao bì

Hiện nay tại Kiến An Phát cung cấp các loại chất liệu in nhãn bao bì, in decal:

  •  In tem nhãn trên chất liệu giấy vỡ dùng làm tem dán linh kiện thiết bị máy tính
  •  In tem nhãn bảo hành dạng hologram hay còn gọi là tem 7 màu hiệu quả trong việc chống làm giả cũng như bảo vệ nhãn hiệu của doanh nghiệp trên thị trường.
  •  In tem nhãn dạng decal ngoài trời bằng mực in UV đặc biệt chống phai màu, độ bền đẹp với thời gian rất thích hợp để làm nhãn phụ, tem logo công ty, tem gara ô tô và dán các thiết bị đặt môi trường khắc nghiệt.

Ngoài các dịch vụ in nhanh tem nhãn decal, chúng tôi còn nhận in card visit cao cấp, in name card cao cấp, in danh thiếp cao cấp, các loại thiệp mời – thiệp mừng cao cấp, in Catalogue, in logo, in các loại nhãn mác hàng hóa cao cấp, làm phong bì, in lịch phôi, lịch độc quyền… một cách chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.