Phân loại in tem nhãn cho các ngành nghề

Phân loại in tem nhãn cho các ngành nghề

Theo từng ưu điểm, chất liệu của từng loại in tem nhãn mà sẽ có sự phân chia phù hợp cho nhiều ngành nghề:

  1. Ở ngành cơ khí, ngành chế tạo, phân phối linh kiện điện tử… hay ngành công nghiệp nặng thì yêu cầu độ bền tem nhãn phải cao, có thể chịu được va đập,chịu nhiệt, dẻo dai, hoặc chịu được các yếu tố môi trường bên ngoài như tác động của nắng, mưa, hóa chất… thì tem bạc là lựa chọn sáng suốt nhất.
  2. Ở ngành y tế, dược phẩm; sản xuất đồ uống, thực phẩm;  thực phẩm đông lạnh, bao bì, nhãn chai lọ, bán lẻ thì phù hợp hơn cả là tem nhãn decal. Tuy nhiên trường hợp này sẽ trình bày thêm một số vấn đề để các bạn có thể hiểu rõ hơn:

Phân loại in tem nhãn cho các ngành nghề

  • Đối với những sản phẩm yêu cầu sự sang trọng, tất nhiên là những dòng sản phẩm cao cấp nên chọn chất liệu tem decal trong, hay còn gọi là tem nilon, nhãn dán chai lọ.
  • Đối với những sản phẩm sử dụng ngoài trời, môi trường khắc nghiệt như tem nhãn cho ô tô, xe máy thì phải tem nhãn decal được in UV để đảm bảo được độ màu sắc luôn tươi mới theo thời gian.
  • Đối với tem nhãn thực phẩm đông lạnh thì sẽ cán hoặc phủ thêm một lớp bóng mờ, để cho tem tránh được độ ẩm, chống nước…

Để nhận báo giá in nhãn bao bì của Kiến An Phát, khách hàng sẽ nhận báo giá in ngay sau khi gửi thông tin qua mail hoặc liên hệ trực tuyến. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết in tem nhãn sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm kiếm một đơn vị uy tín cũng như thiết kế một mẫu tem nhãn hoàn hảo cho sản phẩm của mình. Chúc các bạn thành công.