Tại sao cần thiết kế và in ấn Catalogue?

Catalogue là cuốn tài liệu được biên soạn để giới thiệu về một loạt sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và đóng quyển với số lượng trang tương đối dày. Tối thiểu số lượng trang 1 cuốn catalogue khoảng 16-20 trang. Trong trường hợp số lượng trang ít hơn người ta vẫn gọi là catalogue, catalog hay catalog. Catalogue giống như một người bán hàng hiểu biết về sản phẩm của chính doanh nghiệp mình. Nhưng quan trọng hơn một thiết kế và in ấn một cuốn catalogue đẹp còn giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh ấn tượng dài lâu với khách hàng, bởi ai cũng thích một thứ đẹp đẽ và cuốn hút

Để tối ưu nhất, tài liệu quảng cáo cần phải trực quan hấp dẫn và truyền đạt một thông điệp rõ ràng. Tại in catologue giá rẻ TPHCM Kiến An Phát, nhóm thiết kế của chúng tôi sẽ làm việc với nhân viên của bạn để cùng đưa ra ý tưởng, trình bày từng sản phẩm hoặc dịch vụ trong một bố cục ấn tượng.

Đội ngũ biên tập của chúng tôi tìm hiểu điểm mạnh, điểm yếu của các sản phẩm dịch vụ. Các thông tin giá cả, chất liệu, xuất xứ, công dụng, chất lượng được chọn lọc để thông tin đến khách hàng. Một đoạn tips nhỏ hướng dẫn sử dụng sản phẩm hiệu quả cũng sẽ được cân nhắc trong nội dung catalogue. Catalogue thể hiện đầy đủ và chi tiết nội dung về sản phẩm/ dịch vụ. Văn phong phù hợp với lĩnh vực của doanh nghiệp, thu hút, ấn tượng và thúc đầy mua hàng.

Tại sao cần thiết kế và in ấn Catalogue?

Tại sao cần thiết kế và in ấn Catalogue?

Thiết kế catalogue đẹp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích bán hàng cho doanh nghiệp, bởi những giá trị thiết thực mà cuốn catalogue mang lại:

  • Hình ảnh chuyên nghiệp gợi nhắc thương hiệu 
  • Quảng bá thương hiệu ngay từ những sản phẩm bán hàng 
  • Có 1 người bán hàng hiểu biết về sản phẩm, chăm chỉ đi theo và ở bên cạnh khách hàng khi về tới nhà
  • Khẳng định sự phát triển về quy mô doanh nghiệp và chất lượng sản phẩm
  • Rất nhiều khách hàng đã chia sẻ rằng họ mua sản phẩm bởi những thông tin và hình ảnh của catalogue chứ không từ những người bán hàng của doanh nghiệp. 

Các lợi ích khi đặt in catologue của in ấn Kiến An Phát

  • Giá: Giá thành tại Kiến An Phát luôn thấp hơn giá thị trường 
  • Chất lượng: khách hàng tuyệt đối yên tâm về chất lượng, giấy được sử dụng loại tốt, mực in bám chắc, in bằng công nghệ offset nên màu sắc trung thực, sắc nét
  • Hình thức: mẫu mã đẹp như bản thiết kế. ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế cho các bạn với chi phí yêu thương, đội ngũ nhiệt tình.
  • Có thể in catologue với số lượng ít hoặc số lượng lớn tùy nhu cầu người dùng, không đòi hỏi thiết kế cầu kì, có thể in nhiều màu cùng lúc.
  • Thời gian in: Có thể lấy trong ngày , tiết kiệm thời gian

Mọi chi tiết và yêu cầu xin vui lòng liên hệ :

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com