Thiết kế và in ấn catalogue và những lưu ý cần biết

Bạn mong muốn doanh nghiệp có thể sở hữu cuốn catalogue bắt mắt, mang lại hiệu quả truyền bá sản phẩm cao,… Thế nên nhất định khách hàng phải nắm rõ Thiết kế và in ấn catalogue và những lưu ý cần biết trong quá trình thiết thế catalogue.

Thông điệp nằm tại trang đầu

Nhiều người khi thiết kế catalogue lại không hề chú ý đến việc đặt thông điệp ngay trang đầu, hoặc có đặt nhưng chỉ gọi là có. Điều đó đã vô tình làm giảm hiệu quả vốn có của cuốn catalogue. Thế nên, ngay trang đầu catalogue bạn hãy cố gắng lồng ghép các thông điệp. Ví dụ: khẩu hiệu, sứ mệnh, nhiệm vụ, hoặc đơn giản là  những gì tốt nhất công ty bạn có.

Bố cục catalogue “thoáng mát”

Nếu bạn muốn cuốn catalogue trở nên có giá trị đừng “tham” trong việc diễn đạt nội dung. Một cuốn catalogue thực sự thu hút người xem chính là độ “thoáng mát”. Trong quá trình thiết kế bạn hãy điều chỉnh đưa vào catalogue lượng hình ảnh và các dòng mô tả phù hợp, có độ giãn nhất định.

Nói thì dễ nhưng khi bắt tay vào thực hiện thì lại không hề đơn giản. Đó cũng chính là nguyên nhân nhiều doanh nghiệp, công ty đã tìm đến các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế in ấn catalogue.

Chất lượng hình ảnh cao

Theo khảo sát catalogue sử dụng hình ảnh thật nhận được sự quan tâm nhiều hơn của khách hàng so với catalogue sử dụng hình vẽ. Thế nhưng, khi được ảnh chụp vào catalogue bạn nên lựa chọn ảnh chụp rõ nét, có độ phân giải cao. Đồng thời đừng quên Photoshop để ảnh lung linh hơn.

Thiết kế và in ấn catalogue và những lưu ý cần biết

Catalogue mang đến thông tin hữu ích cho người xem

Bên cạnh các yếu tố hình thức, nội dung catalogue không kém phần quan trọng. Chắc chắn rồi, đối tượng khách hàng chỉ xem đến trang cuối của cuốn catalogue khi những nội dung thông tin thực sự hữu ích và cần thiết. Do đó, khi thiết kế catalogue hãy chắt lọc câu từ, sản phẩm và hình ảnh được đưa vào.

In Kiến An Phát – Xưởng in catalogue giá rẻ tphcm chất lượng, uy tín

In Kiến An Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế in ấn catalogue giá rẻ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm hoạt động rõ ràng và dựa trên nhu cầu khách hàng In Kiến An Phát luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Đến với in catalogue Kiến An Phát quý khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ với mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất Tp.HCM. Đặc biệt, trong trường hợp quý khách hàng in ấn với số lượng lớn, công ty sẽ giảm giá. Ngoài ra, In Kiến An Phát sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thợ in lành nghề hệ thống gia công chuyên nghiệp hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những cuốn catalogue không thể chất hơn.