In pp cán formex tại HCM thu hút và tăng doanh số bán hàng

In pp cán formex tại HCM là công đoạn sau khi in thành phẩm, do nhu cầu khách hàng sử dụng mà có thể lựa chọn loại formex có độ dày phù hợp, hiện nay có 2 loại sản phẩm in pp cán formex thông dụng đó là loại formex 3 ly và loại formex 5ly.

Ưu điểm, tính năng của formex là bền, nhẹ, không thấm nước, dễ tạo hình, chữ, khối, tính dẫn nhiệt thấp, cách nhiệt tốt, chống lại ăn mòn hóa học, chịu đựng thời tiết và có thể đẽo, gọt, cắt và gấp lại dưới tác động của nhiệt lượng.

Tấm format PVC có kích thước chuẩn là 1.22m x 2.44m và có độ dày khác nhau: 2 mm, 3mm, 5 mm, 10 mm… nên để tăng độ cứng và bền cho pp sau khi dán keo bảo vệ người ta sẽ cán những tấm formex này lên.

Để tạo ra sản phẩm in pp cán formex trước tiên phải thực hiện in ấn trên chất liệu pp rồi cán màng bảo vệ và sau đó tiến hành cán hoặc dán lên tấm formex.

In pp cán formex tại hcm

Đặc biệt, in pp cán formex có đa dạng về mẫu mã, không đơn thuần là những tấm biển hình vuông, tròn, thoi,… mà có thể cắt bế theo nhiều hình dạng khác nhau.

Ứng dụng của in pp cán formex thường làm bảng thông tin, bảng trao giải, bảng tên, menu, mặt dựng sản phẩm, logo, chữ nổi, trang trí…

Hiện nay, với hệ thống máy in pp hiện đại, cùng với nguồn nhân sự lớn, công ty in ấn Kiến An Phát của chúng tôi đáp ứng được các nhu cầu in pp cán formex giao hàng nhanh nhất theo yếu cầu của khách hàng. 

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in pp chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in pp cán formex tại HCM hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng