Công ty in tem nhãn dán sản phẩm tại tpHCM

In tem nhãn dán bao bì đối với các công ty, doanh nghiệp hiện nay đã trở thành yếu tố mang tính quan trọng bắt buộc phải có. Một khi dịch vụ hay sản phẩm nào đó được tung ra thị trường muốn đạt được chất lượng uy tín cũng như tạo độ tin cậy nhất định với người tiêu dùng thì trước hết cần phải thiết kế in nhãn bao bì lên sản phẩm. In tem nhãn dán bao bì nhằm mục đích marketing, quảng bá hình ảnh cũng như thương hiệu của sản phẩm một cách rộng rãi nhất và hiệu quả nhất với khách hàng, người dùng.

Công ty in tem nhãn dán sản phẩm tại tpHCM

In tem nhãn decal giấy cán màng bóng tại in Kiến An Phát

Thông tin chung về in tem dán, nhãn bao bì:

  • Chất liệu in: Decal giấy, decal nhựa trong, decal nhựa sữa, decal xi, …
  • Kiểu dáng tem nhãn theo mẫu in khách hàng có sẵn hoặc theo mẫu thiết kế đã yêu cầu tại công ty
  • Kỹ thuật in tem dán: In Offset nhiều màu (với dạng tờ), Flexo (với dạng cuộn), Laser (tem 7 màu), in 1 mặt
  • Bế Demi hoặc bế, cắt thành phẩm theo mẫu đã được duyệt
  • Cán màng bóng/ mờ, ép kim,…

Tem nhãn dán bao bì hay sản phẩm bắt buộc phải được gắn trên sản phẩm, bao bì ở một vị trí có thể quan sát cũng như nhận biết được một cách dễ dàng, tem nhãn phải thể hiện đầy đủ và rõ ràng các nội dung quy định mà không cần phải tháo rời các chi tiết hay các phần trên sản phẩm đó. Vì các thông tin được in trên tem nhãn bao bì, sản phẩm bao gồm các thông tin thiết yếu như mã vạch, thông tin về ngày sản suất, hướng dẫn sử dụng hay hạn sử dụng, số lô… ở từng lô hàng hoá khác nhau cho nên mỗi sản phẩm khác nhau đều có một tem nhãn riêng nhưng có thể giống nhau về kích thước cũng như màu sắc.

In Kiến An Phát chuyên in tem dán bao bì các ngành thực phẩm, sản phẩm đóng gói, đóng hộp, đóng chai, máy móc, linh kiện, điện tử, …; tem  bảo hành, tem chống giả Hologram, tem vỡ, tem decal bạc, tem thiếc và nhiều loại tem nhãn, decal khác phù hợp mọi yêu cầu của khách hàng.

Bạn đang cần đặt nhãn mác, tem dán bao bì chất lượng giá rẻ tại TPHCM hãy liên hệ ngay với In Kiến An Phát.

Công ty in tem nhãn uy tín chất lượng giá rẻ tại TPHCM

In Kiến An Phát trực tiếp in tem nhãn dán bao bì bằng máy in hiện đại, nhập khẩu từ Nhật Bản và được thay mới liên tục, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Công ty in Kiến An Phát chuyên nhận in tem dán bao bì theo mọi kiểu cách, mọi số lượng yêu cầu, giao hàng tận nơi với chất lượng đảm bảo bền, đẹp. Xưởng chúng tôi ứng dụng nhiều công nghệ in ấn hiện đại siêu nét, siêu tốc như Offset – Flexo – Laser. Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm tại In Kiến An Phát chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

Công ty in Kiến An Phát đã phục vụ hơn hàng trăm nghìn đơn hàng lớn nhỏ tại TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước.