Công ty in ấn quảng cáo nào uy tín bạn nên lựa chọn?

Bạn đang cần tìm in folder? Quy cách in như thế nào? Khi in thì cần những lưu ý gì? Vì sao nên chú trọng việc in folder? Công ty in ấn quảng cáo nào uy tín? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu phần nào về in folder giá rẻ nhé.

In folder là gì?

In Folder hay bìa sơ mi hay bìa kẹp hồ sơ hay bìa kẹp file là  một dạng bìa đựng hồ sơ, vật dụng không thể thiếu đối với văn phòng các công ty và là một thành viên trong bộ sản phẩm nhận dạng thương hiệu của bạn.

In folder được sử dụng để chứa tài liệu kinh doanh, đồng thời cũng là phương tiện marketing hiệu quả của doanh nghiệp. Nó dùng để chứa những tài liệu về các đơn vị như hợp đồng, tài liệu về công ty, bảng báo giá ,…Do vậy việc in folder hay  in bìa sơ mi đảm bảo chất lượng, được thiết kế đẹp sẽ giúp bạn thể hiện tính chuyên nghiệp trong kinh doanh của mình.

Quy cách in folder

In Folder bằng máy in Offset công nghiệp.

Chuẩn hệ 4 màu CMYK cho chất lượng hình ảnh sắc nét chân thực nhất.

Định lượng giấy in folder: Briston 300 gsm.

Kích thước in folder chuẩn: 21.7 x 30.8cm.

Tay gấp folder 7 cm có đục lổ để gắn name card hoặc không.

Mặt ngoài Folder cán màng mờ.

Bế thành phẩm bằng máy tự động.

Thời gian in folder giá rẻ và nhanh nhất: 3 ngày có hàng.

Công ty in ấn quảng cáo

Vì sao bạn nên chú trọng in folder?

Cùng với name card, bao thư, in giấy tiêu đề thì in folder giá rẻ tphcm đẹp được thiết kế đồng bộ về hình ảnh logo, màu sắc chủ đạo giúp xây dựng bộ nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả, hoàn chỉnh.

Với mẫu thiết kế folder đẹp, sáng tạo là cơ hội giúp bạn thể hiện sự chuyên nghiệp, khẳng định được vị trí của doanh nghiệp ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

In folder là công cụ đắc lực của mọi tổ chức, cá nhân, là ấn phẩm văn phòng thiết yếu để đựng kẹp hồ sơ, tài liệu mật thiết. Đồng thời, việc trao gởi những mẫu folder với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn đậm nét đối với khách hàng, đối tác trong những sự kiện, hội nghị hợp tác làm ăn.

Đôi khi, bạn chỉ có một cơ hội duy nhất để lấy được niềm tin nơi khách hàng, vì vậy hãy cố gắng trau chuốt cho bộ mặt của công ty với vẻ đẹp hoàn thiện, tươm tất nhất có thể.

5 lưu ý quan trọng khi lựa chọn in folder giá rẻ tphcm

Thiết kế

Phải đồng nhất về màu sắc, font chữ trong thiết kế logo, hình ảnh với các yếu tố trong bộ xây dựng nhận diện thương hiệu như: in name card, in túi giấy, in bao thư,vv… Đồng thời, việc thiết kế cần phải thể hiện được chủ đề, ý tưởng một cách độc đáo, sáng tạo, chuyên biệt nhất.

Kỹ thuật in ấn

Bạn có thể in offset giá rẻ tphcm hoặc in kỹ thuật số tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp. Thông thường, in offset sẽ thích hợp với in số lượng lớn, cho màu sắc đồng đều trên mỗi bản in. Ngược lại, nếu bạn có nhu cầu in folder, in kẹp file số lượng ít, in nhanh, in lấy gấp trong ngày thì in kỹ thuật số sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Lựa chơ cở sở in uy tín, chất lượng

Hẳn rằng, đây là yếu tố vô cùng quan trọng bởi nếu bạn lơ là, hoặc thiếu cẩn trọng chắc chắc bạn sẽ không nhận được lợi ích về dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như sản phẩm chất lượng nhất.

Nội dung in ấn

In folder không phải là một bài diễn văn thế nên bạn không cần phải cố gắng nhồi nhét thông tin quá nhiều, thay vào đó, hãy trình bày một cách ngắn gọn, xúc tích về những thông tin cần thiết như tên, địa chỉ, số điện thoại,vv… để khách hàng dễ nắm bắt nhất. Thông thường, bạn nên ưu tiên đến những nội dung chính trước rồi mới đến các thông tin phụ ngoài lề, đặc biệt cần tô đậm, in nghiêng sao cho nổi bật nhất. Trong quy cách in tờ rơi, in name card, in hộp giấy đẹp người ta cũng chú trọng đến chi tiết này.

Tính tiện dụng

Kẹp file là công cụ để đựng những tài liệu quan trọng, thế nên bạn cần thiết kế đảm bảo sự tiện dụng, dễ dàng để gởi đến khách hàng. Để đạt được điều đó, bạn có thể yêu cầu thiết kế thành những ngăn khác nhau như ngắn dành cho giấy tờ, ngăn dành cho name card, ngăn dành cho đĩa đựng tài liệu,vv…

Công ty in ấn quảng cáo nào uy tín bạn nên lựa chọn?

Công ty in Kiến An Phát là doanh nghiệp chuyên cung cấp cho khách hàng các dịch vụ in folder, in decal giấy giá rẻ, in tờ rơi, túi giấy, hộp giấy… Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn, làm việc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, hệ thống máy móc sản xuất, in ấn chuyên nghiệp, hiện đai cùng với tay nghề chuyên môn cao sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Một folder đẹp sẽ giúp cho hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn trở nên hoàn chỉnh hơn. Với nhiều  năm kinh nghiệm lẫn chuyên môn cao trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tự tin có thể giúp bạn sở hữu những mẫu in folder giá rẻ tphcm chuyên nghiệp, đẹp nhất, thể hiện sự đẳng cấp của thương hiệu:

  • Chúng tôi nhận tư vấn thiết kế miễn phí theo yêu cầu
  • Gia công ngay tại xưởng nên giá cả cực kì ưu đãi
  • Luôn cung cấp các mẫu in đẹp, đa dạng, độc đáo
  • Thiết kế in ấn nhanh chóng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Quy trình in ấn hiện đại, hoàn thành đơn hàng trong thời gian sớm nhất