Ý nghĩa của việc in tem nhãn đối với hàng hóa, sản phẩm

Tem nhãn là một công cụ quen thuộc trong ngành quảng cáo markting. Ngày nay có mặt trên hầu hết các sản phẩm, nó vừa đảm bảo tính an toàn cho hàng hóa. In tem nhãn sản phẩm không những có tác dụng cung cấp thông tin chi tiết của sản phẩm. Nó còn thể hiện tính thẩm mỹ, hình ảnh nhận diện của thương hiệu, của nhà sản xuất và còn góp một phần quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Đồng thời góp phần chống lại nạn làm hàng giả, hàng nhái bằng những loại như tem in mã vạch, tem bể, tem 7 màu …

Tem bảo hành là gì?

Tem nhãn hay còn gọi là in tem vỡ, in tem bể: Là công cụ đánh dấu kí hiệu, kí tự riêng lên sản phẩm để khẳng định chủ quyền sản phẩm là của nhà cung ứng. Hoặc phòng trách mọi sự can thiệp không mong muốn từ bên ngoài nhằm mục đích bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm, phân biệt  hàng  nhái  hàng giả trôi nổi trên thị trường mà khách hàng sử dụng, nhà cung ứng phải chịu trách nhiệm.

Ý nghĩa của việc in tem nhãn đối với hàng hóa, sản phẩm

Công nghệ in tem

Tem nhãn được in bằng máy in offset hay máy in  kỹ thuật số hiện đại. Sau quá trình in, bề mặt của tem nhãn sẽ được bao phủ bởi một lớp màng (bóng hoặc mờ). Phun UV, ép tráng kim.. Tùy theo yêu cầu của quý khác. Điều này có tác dụng tăng tính thẩm mĩ, độ bền đối với các loại tem dán trên bao bì thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, để ngoài trời. Tuy nhiên, khi in tem nhãn đặc trưng như:

  1. Tem nhãn thực phẩm
  2. Tem y tế..

Sẽ bỏ qua quy trình này để đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Cũng như các yêu cầu về an toàn thực phẩm và thân thiện với môi trường .

Nguyên liệu và độ dày tem nhãn

Sử dụng các loại giấy đặc biệt có dán keo như: giấy decal , giấy offset, giấy kraft, giấy nến,… Chúng tôi sẽ được tư vấn lựa chọn chất liệu in nhãn tem phù hợp để dán lên khi đặt in vỏ hộp, bao bì sản phẩm của bạn.

Thời gian

Dịch vụ in tem nhãn giá rẻ hà nội từ 1 đến 5 ngày

Số lượng

Tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng. Đối với số lượng in tem nhãn giá rẻ ở đâu lớn chúng tôi không tính giá theo số lượng mà chỉ tính theo từng đợt in, nếu quý khách có nhu cầu với số lượng tăng thêm thì chỉ tốn thêm tiền giấy.

Ý nghĩa của việc in tem nhãn đối với hàng hóa, sản phẩm

Việc in tem nhãn lấy ngay là việc làm không thể thiếu đối với các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa, sản phẩm. Với những thông tin được in trên tem nhãn. Nó giúp cung cấp các thông tin cần thiết về sản phẩm như chất liệu. Nơi sản xuất, tên thương hiệu hoặc địa chỉ liên hệ. Minh bạch các thông tin về sản phẩm và nhà sản xuất đến với người tiêu dùng.

Một sản phẩm cũng sẽ được người tiêu dùng tin tưởng hơn nếu có tem nhãn đàng hoàng, rõ ràng. Ghi chú đầy đủ các thông tin về sản phẩm. Trong trường hợp này, tem nhãn còn là công cụ giúp người tiêu dùng phân biệt hàng giả hàng thật. Cũng như giúp cho doanh nghiệp bảo vệ mình khỏi những sự cố làm giả làm nhái.

Đối với các doanh nghiệp, in tem nhãn còn giúp cho quá trình quản lý sản phẩm được sễ dàng hơn. Nhờ có các loại tem nhãn khác nhau mà người ta dễ dàng phân biệt được các mẫu mã, chủng loại. Tiện lợi cho việc sắp xếp, lưu trữ và tìm kiếm.

Những thông tin in trên tem nhãn bao gồm cả:

  • Tên doanh nghiệp
  • Tên sản phẩm
  • Logo thương hiệu
  • Các màu sắc đặc trưng thương hiệu… 

Giúp cho khách hàng dễ dàng nhận biết đó là sản phẩm của thương hiệu nào. Từ đó khẳng định vị trí thương hiệu, tạo niềm tin về chất lượng sản phẩm trong lòng khách hàng.

Dịch vụ in tem nhãn tại In Kiến An Phát

– Công nghệ in Offset nhiều màu đảm bảo thành phẩm in logo sắc nét, nổi bật.

– Máy móc hiện đại, công suất lớn giúp hoàn thành nhanh chóng, phục vụ những đơn hàng gấp, số lượng lớn.

– Quy trình sản xuất trực tiếp, khép kín từ khâu thiết kế, in ấn, gia công, giao hàng nên tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất, cho giá in rẻ nhất.

– Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, thợ in lành nghề sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng mọi quy cách in logo theo yêu cầu của khách hàng.

– Thời gian giao hàng chỉ sau 2 – 3 ngày, được giảm giá trực tiếp khi đặt in số lượng lớn, miễn phí cước giao.

Hãy liên hệ với In Kiến An Phát để được tư vấn, cung cấp thông tin về thiết kế, in ấn, báo giá các sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh nhất để Quý khách dễ tham khảo và chọn lựa. Chúng tôi luôn mong muốn trở thành những đối tác lâu dài, thân thiết góp phần đem lại thành công cho quý khách hàng.