In tem nhãn giá rẻ TPHCM tại In Kiến Phát

Một trong những giải pháp mặc dù không mới nhưng vẫn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó chính là in tem nhãn sản phẩm. In tem nhãn đang ngày càng phát triển phục vụ cho nhu cầu quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp một cách tiết kiệm nhất mà hiệu quả nhất.

Tem nhãn là gì?

Tem nhãn là một phương thức quảng cáo, giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng. Có rất nhiều loại tem nhãn: tem nhãn decal bằng giấy, decal sữa, decal tem bể,…Tem nhãn dán có cấu tạo là một loại nhãn dán tự dính, có sẵn keo ở mặt sau, không dính nước, dính được vào sản phẩm thông qua một áp lực tác động lên nó. In tem nhãn thường được sản xuất từ giấy hoặc decal với nhiều kích thước và màu sắc đa dạng. Mỗi sản phẩm đều có tem nhãn dán riêng.

In tem nhãn giá rẻ TPHCM tại In Kiến Phát

Vai trò In tem nhãn trong kinh doanh?

Tất cả các loại hàng hóa trên thị trường điều cần có tem nhãn, bao bì. Có tem nhãn, sản phẩm mới được đưa ra thị trường tiêu thụ. Do đó in tem nhãn gắn một vai trò rất quan trọng trong doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Với doanh nghiệp:

Tem nhãn chính là một trong những kênh thông tin về sản phẩm mà doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng. Trên tem nhãn có tất cả thông tin liên quan đến thương hiệu và tên doanh nghiệp. Dễ dàng giúp khách hàng ghi nhớ sản phẩm và phân biệt các loại hàng hóa với nhau. Biết được sản phẩm cùng loại nhưng khác cơ sở sản xuất.

  • Là yếu tố quang trọng trong việc xây dựng hình ảnh, một bộ phận nhận diện thương hiệu, thúc đẩy thương hiệu doanh nghiệp vang xa hơn,
  • Chiếm được nhiều sự tin dùng của khách hàng, tăng khả năng mua sản phẩm hơn, từ đó doanh thu cũng được tăng lên mỗi ngày.
  • Tạo sự cạnh tranh cho sản phẩm cùng thương hiệu khác trên thị trường.
  • Tem nhãn giúp thể hiện chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Đối với người tiêu dùng:

  • Tạo được sự tin tưởng cho người tiêu dùng.
  • Người tiêu dùng dễ dàng nắm bắt thông tin sản phẩm. Biết được đâu là sản phẩm tốt, thật giả. Nguồn gốc xuất xứ từ đâu?, của thương hiệu nào…
  • Khảng định rõ ràng, đưa ra quyết định mua sắm để có được hiệu quả sử dụng cao.

Quy cách, quy trình in tem nhãn dán số lượng ít

 – Lựa chọn kích thước nhãn dán phù hợp. Có nhiều loại kích thước khác nhau để lựa chọn khi in tem nhãn số lượng ít. Song trên một sản phẩm thường có hai nhãn: một nhãn lớn và một nhãn nhỏ hơn.

 – Lựa chọn chất liệu nhãn dán: Đối với các loại sản phẩm thường tiếp xúc với môi trường ẩm ướt nên chọn nhãn decal nhựa. Còn đối với các sản phẩm mà hạn sử dụng ngắn, đặt môi trường khô ráo thì nên dùng decal giấy. 

– Sử dụng kĩ thuật số hoặc kỹ thuật in offset để in nhãn dán. Thông thường thì lựa chọn in offset để có chất lượng cao hơn.

 – Kiểu dáng tem có nhiều loại như tròn, vuông, elip…

 – Gia công tem nhãn: nhằm giúp sản phẩm tem nhãn được đẹp và bền hơn thì ở công đoạn cuối cùng nên cần được gia công như ép kim, làm bóng,…. 

Ứng dụng tem nhãn dán trong đời sống

Tem nhãn dán được sử dụng khá phổ biến, trong hầu hết các lĩnh vực. Một số lĩnh vực phổ biến như: in nhãn hiệu sản phẩm cho các doanh nghiệp, in tem dán giá sản phẩm hàng hóa, in nhãn các bao bì hay các tem nhãn bảo hành,…và một số tem như tem chống giả, tem chiếc, tem decal…

Cam kết của In Kiến An Phát

Ngoài việc cung cấp cho khách hàng sự đa dạng về các dịch vụ, sản phẩm in, Kiến An Phát còn có những cam kết để gia tăng lợi ích cho Khách hàng như sau:

  • Tư vấn, thiết kế miễn phí giúp cho quý khách lựa chọn in tem giấy, in decal nhựa giá rẻ TP. HCM phù hợp với sản phẩm.
  • In tại xưởng giảm chi phí trung gian nên giá thành thấp.
  • Giao hàng miễn phí tại TP. HCM và giao miễn phí ra chành xe đi tỉnh đối với những đơn hàng trên 1 triệu đồng.
  • Nhận in tem nhãn dán bao bì giá rẻ, đẹp, chất lượng tại TP. HCM và tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

In tem nhãn giá rẻ TP. HCM của in Kiến An Phát không chỉ giúp các doanh nghiệp sản xuất tiết kiệm chi phí mà còn làm đẹp thêm cho sản phẩm, quảng bá thương hiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Đồng thời tạo uy tín về chất lượng sản phẩm bằng những thông tin in trên nhãn mác. Tem nhãn sản phẩm giúp cho các doanh nghiệp công ty nâng cao giá trị sản phẩm, gia tăng giá trị kinh doanh.