Các loại in tem nhãn dán sản phẩm

Các loại in tem nhãn dán sản phẩm

Tem nhãn là một công cụ quen thuộc trong ngành quảng cáo markting. Ngày nay có mặt trên hầu hết các sản phẩm, nó vừa đảm bảo tính an toàn cho hàng hóa. Đồng thời bảo vệ thương hiệu nhà sản xuất. Có thể nói in tem nhãn chính là dấu hiệu để nhận biết một sản phẩm nào đó. Dưới hình thức là các bản viết, bản in hay bản được chụp chữ. Hình vẽ được các nhà sản xuất dán, in, đính hay chạm trên thân của sản phẩm. Một sản phẩm được dán đầy đủ tem nhãn giúp khách hàng yên tâm về sản phẩm và giúp các cơ quan chức năng kiểm tra sản phẩm dễ dàng hơn.

Các loại in tem nhãn dán sản phẩm

Chúng ta có khá nhiều sự lựa chọn chất liệu cho loại nhãn mác in trên decal như: tem decal giấy, tem decal nhựa, tem decal trong suốt..Một số loại đặc biệt như: tem decal bạc, decal thiếc, decal 7 màu, decal vỡ, decal kim loại..Có thể được dùng làm tem bảo hành hoặc tem niêm phong tùy theo nhu cầu sử dụng.

– In Decal trong in trên chất liệu nhựa trong suốt thường dùng để dán trên các loại bao bì thủy tinh
– In Decal nhựa in offset để thể hiện các loại mẫu sản phẩm dạng tem nhãn quảng cáo
– In Decal cuộn in flexo với chất lượng cao cho các công ty có hệ thống máy dán nhãn mác tự động
– In Decal pp dán trong nhà hoặc ngoài trời dùng để quảng bá thương hiệu, banner, graphic cổ động

Thực hiện việc in nhãn bao bì decal cũng tương tự như các loại tem nhãn mác khác. Nhãn decal sẽ được in offset hoặc in flexo dạng tem cuộn dùng cho các công ty có dây chuyền dán tem nhãn tự động. Ngoài ra bề mặt có thể được gia cố thêm lớp màng mỏng ngăn cách hơi ẩm và bụi trong quá trình sử dụng.