Công nghệ in tem nhãn hiện đại nhất

Công nghệ in tem nhãn hiện đại

Có đa dạng mẫu mã và thiết kế in tem nhãn để bạn lựa chọn tại Công ty in ấn Kiến An Phát. Với bất kỳ sản phẩm nào thì việc đầu tư cho marketing bán hàng là rất quan trọng trong đó việc thiết kế tem nhãn rất được chú trọng đảm bảo giá thành tốt để giảm chi phí đầu vào. Dịch vụ in nhãn bao bì giá rẻ là giải pháp tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại cho quý khách cần in ấn. Nhận online đảm bảo tiến độ & có thể giao hàng sau 2 – 3 ngày.

Bắt đầu từ năm 2010, Công ty in ấn Kiến An Phát không ngừng nỗ lực, tìm tòi học hỏi và nghiên cứu để xây dựng một dây chuyền sản xuất đạt chuẩn. Không gì cản được sự cố gắng, niềm đam mê công việc thúc đẩy, tiếp sức cho Kiến An Phát tìm hiểu các doanh nghiệp quốc tế như Mỹ, Nhật, Hàn và nhiều nước Châu Âu có uy tín trong lĩnh vực phân phối nguyên liệu từ giấy in, mực in, màng bóng, decal nhựa, decal bạc, decal trong suốt…

Công nghệ in tem nhãn hiện đại nhất

Đến nay do là khách hàng lâu năm và gắn kết lâu dài với những doanh nghiệp cung cấp, giá nguyên liệu Kiến An Phát mua tương đối thấp hơn so với các công ty trong nước nhập vào, nên giá thành sản xuất của Kiến An Phát khá “thân thiện” với doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu in tem nhãn. Việc In nhãn bao bì giá rẻ này cũng giúp doanh nghiệp, tổ chức tiết kiệm được nhiều kinh phí để dành cho các dự án, công việc khác. Sau khi hoàn thành dây chuyền, chúng tôi test thử vài mẫu tem, nhãn và kết quả là sản phẩm tem được sản xuất có chất lượng vượt trên sự mong đợi của chính chúng tôi! Việc đó làm chúng tôi thấy hạnh phúc và có thêm động lực, năng lượng trong công việc.