Phương pháp in nhãn bao bì sản phẩm

Phương pháp in nhãn bao bì sản phẩm

Muốn xác định được phương pháp in nhãn bao bì nào cho phù hợp và mang lại hiệu quả kinh tế thì phải xem số lượng in ấn mà khách cần sử dụng bao nhiêu. Sau đó Kiến An Phát sẽ tư vấn cho quý khách hàng các phương pháp in ấn phù hợp. Các phương pháp in hiện có của Kiến An Phát bao gồm:

  1. Phương pháp in lưới: Đây là phương pháp được dùng để in decal số lượng lớn song phương pháp này lại còn khá hạn chế vì chỉ in được 1 – 2 màu cũng như muốn in chữ hay hình ảnh trên đó thì yêu cầu chữ, hình ảnh đó phải không được quá nhỏ.
  2. Phương pháp in phun kỹ thuật số: Cũng là một phương pháp được dùng để in số lượng ít song so với in lưới thì in kỹ thuật số nổi trội hơn, in được nhiều màu hơn, in được những chi tiết nhỏ, phức tạp song có giá thành cho hơn phương pháp in lưới.
  3. Phương pháp in offset: Thường người ta chỉ sử dụng phương pháp này để in số lượng lớn, khoảng 1 triệu bản trở lên. Đây đang là phương pháp tối ưu và hiện đại nhất hiện nay, màu sắc, hình ảnh in rất đa dạng và cho chất lượng sản phẩm thẩm mỹ, sắc nét.

Phương pháp in nhãn bao bì sản phẩm

Trên đây Công ty in ấn KIến An Phát đã đưa ra được các phương pháp in tem nhãn và ưu điểm của từng loại khi các bạn chọn in tem nhãn tại cơ sở của chúng tôi. Nếu các bạn có nhu cầu, còn chần chờ gì nữa, hãy nhắc máy và gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com