Các loại in tem nhãn thông dụng nhất

Các loại in tem nhãn thông dụng nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm, mẫu mã in tem nhãn khác nhau mà khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào đó bạn cũng có thể thấy tem nhãn và từng loại thì sẽ giữ những vai trò có thể khác nhau và được in ấn theo những chất liệu, những cách khác nhau. Cụ thể:

– Tem chống hàng giả, tem bảo hành thì thường được in trên chất liệu decal 7 màu, tem vỡ hay tem 3D, tem 3DF,…
– Tem chống thấm nước dùng cho các sản phẩm dùng ở môi trường ẩm ướt, ngoài trời thì dùng chất liệu decal nhựa, decal trong, decal thiếc, decal nhôm,…
– Nhãn hàng bao bì sản phẩm sản phẩm, nhãn bình ga, bình nước hay tem thực phẩm, tờ quảng cáo thì thường là được in decal giấy.

Các loại in tem nhãn thông dụng nhất

Cách lựa chọn khi in nhãn bao bì decal sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn

  1.  In tem nhãn decal dán cần lưu ý độ trắng của lớp bề mặt, độ bám dính keo, độ bắt mực in của lớp bề mặt tem cũng như độ bền màu dưới ánh sáng mặt trời. Ứng dụng decal thường dùng để in nhãn giới thiệu nội dung các vật dụng, sản phẩm trong công nghiệp, trong văn phòng và trong sinh hoạt.
  2.  Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sự lựa chọn chất liệu cho loại nhãn mác in trên decal như: tem decal giấy, tem decal nhựa, tem decal trong suốt.. Một số loại đặc biệt như: tem decal bạc, decal thiếc, decal 7 màu, decal vỡ, decal kim loại.. Có thể được dùng làm tem bảo hành hoặc tem niêm phong tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  3.  Thực hiện việc in tem nhãn decal cũng tương tự như các loại tem nhãn mác khác. Nhãn decal sẽ được in offset hoặc in flexo dạng tem cuộn dùng cho các công ty có dây chuyền dán tem nhãn tự động. Ngoài ra bề mặt có thể được gia cố thêm lớp màng mỏng ngăn cách hơi ẩm và bụi trong quá trình sử dụng.