Công nghệ in tem nhãn giá rẻ

Công nghệ in tem nhãn giá rẻ

Bạn đang cần một dịch vụ in tem nhãn giá rẻ? Bạn không biết in tem nhãn ở đâu rẻ và đảm bảo uy tín chất lượng? Để có thể tiết kiệm được thời gian cũng như công sức mà các bạn phải đi tìm kiếm một địa điểm in ấn nào đó mà các bạn còn chưa biết có đảm bảo uy tín chất lượng hay không. Thế thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhắc điện thoại lên và gọi ngay cho in ấn Kiến An Phát của chúng tôi để được những ưu đãi hấp dẫn nhất, thiết kế & in nhãn mác đẹp, quy cách chuẩn, chất liệu hợp lý..

Tem nhãn được in bằng máy in offset hay máy in  kỹ thuật số hiện đại. Sau quá trình in, bề mặt của tem nhãn sẽ được bao phủ bởi một lớp màng ( bóng hoặc mờ ). Phun UV, ép tráng kim… tùy theo yêu cầu của quý khác. Điều này có tác dụng tăng tính thẩm mĩ, độ bền đối với các loại tem dán trên bao bì thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, để ngoài trời. Tuy nhiên, khi in tem nhãn đặc trưng như: Tem nhãn thực phẩm hoặc Tem y tế sẽ bỏ qua quy trình này để đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Cũng như các yêu cầu về an toàn thực phẩm và thân thiện với môi trường.

Công nghệ in tem nhãn giá rẻ

  • Nguyên liệu và độ dày tem nhãn: Sử dụng các loại giấy đặc biệt có dán keo như: giấy decal , giấy offset, giấy kraft, giấy nến,… Chúng tôi sẽ được tư vấn lựa chọn chất liệu in nhãn tem phù hợp để dán lên khi đặt in vỏ hộp, bao bì sản phẩm của bạn.
  • Thời gian: Dịch vụ in nhãn bao bì dán sản phẩm giá rẻ hà nội từ 1 đến 5 ngày
  • Số lượng: Tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng. Đối với số lượng in tem nhãn giá rẻ ở đâu lớn chúng tôi không tính giá theo số lượng mà chỉ tính theo từng đợt in, nếu quý khách có nhu cầu với số lượng tăng thêm thì chỉ tốn thêm tiền giấy.