Đặt in tem nhãn lấy liền

Đặt in tem nhãn lấy liền

In tem nhãn mác là một việc rất được sự quan tâm của các cửa hàng kinh doanh buôn bán hiện nay. Sự hiện diện của tag mác giá, thẻ treo, thẻ bài chứng minh cho chất lượng của sản phẩm được đảm bảo, nâng tầm thương hiệu và giúp cho khách hàng tin tưởng vào sản phẩm. Uy tín và chất lượng từ mác nhãn sẽ đưa khách hàng đến gần bạn và làm tăng cơ hội bán hàng. Khi in tem nhãn mác, các bạn có thể chọn nhiều kiểu hình dạng, kích thước, định lượng giấy, số lượng mác theo yêu cầu khi đặt in thẻ treo nhãn mác tại Kiến An Phát. Công ty chúng tôi chuyên in nhãn bao bì, tem, in nhãn mác các loại tại HCM với giá thành mềm và thiết kế chuẩn, đẹp, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng đặt in nhiều lần.

Đặt in tem nhãn lấy liền

Công ty in ấn Kiến An Phát nhận thiết kế file miễn phí cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất, In tem nhãn bằng công nghệ in offset sẽ tốn thời gian khoảng 2 – 5 ngày tuy nhiên Kiến An Phát sẽ dùng máy in Laser để in trước cho khách hàng số lượng nhỏ trong trường hợp khách hàng cần phải dán tem nhãn gấp. Chúng tôi chuyên in tem nhãn các loại như tem decal, tem chống giả Hologram, tem vỡ, tem decal bạc, tem thiếc, tem decal trong suốt in 5 màu….

Việc in tem nhãn thật đơn giản kể cả đối với khách ở xa. Chúng tôi luôn luôn sẵn lòng tư vấn cho khách hàng từng chi tiết nhỏ. Xin liên hệ: In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com