Tiêu chuẩn in tem nhãn đẹp nhất

Tiêu chuẩn in tem nhãn đẹp nhất

Để có thể dễ dàng hình dung thì bạn có thể hiểu tem nhãn đó chính là một loại tem được in và gắn lên các sản phẩm hàng hóa cung ứng ra thị trường tiêu thụ. Loại tem này được thiết kế với nhiều màu sắc và hình dạng khác nhau để làm nổi bật lên sản phẩm. Vì vậy mà tem nhãn được hiểu đơn giản đó chính là một bản viết, một bản in hay một bản vẽ,… được dán hoặc in trực tiếp lên trên hàng hóa, bao bì của sản phẩm hàng hóa.

Tiêu chuẩn in tem nhãn đẹp nhất

  1. In tem nhãn đảm bảo tính thẩm mỹ cao: In tem nhãn sản phẩm phải đẹp gây sự chú ý của khách hàng lôi cuốn khách hàng xem sản phẩm.
  2. Trên tem nhãn sản phẩm phải được in đầy đủ các thông tin về sản phẩm: Gồm các nội dung bắt buộc như: tên sản phẩm, tên địa chỉ của tổ chức/cá nhân chịu tránh nhiệm về sản phẩm, xuất xứ của sản phẩm và các nội dung không bắt buộc (cũng có thể bắt buộc tuỳ từng sản phẩm theo quy định) như: thành phần của sản phẩm, định lượng, công dụng, cách sử dụng sản phẩm, cách bảo quản, ngày sản xuất, hạn sử dụng, khuyến cáo…
  3. In tem nhãn sản phẩm phải rõ ràng: Phần chữ phải đọc được không bị lem bị mờ, màu sắc hình ảnh sắc nét bố cục hợp lý. Một sản phẩm có tem nhãn sản phẩm tốt sẽ được các khách hàng chú ý và đón nhận một cách dễ dàng, tem nhãn sản phẩm tốt cũng sẽ tạo lòng tin cho khách hàng về một sản phẩm có chất lượng, an toàn, mang lại lợi ích cao cho người sử dụng.

Công ty in ấn Kiến An Phát chuyên in nhãn decal giá rẻ TpHCM. Công ty in ấn chúng tôi hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực in nhãn mác giá rẻ, không những giúp khách hàng có được mẫu nhãn mác ưng ý mà còn có được tính thương mại cao. Liên hệ với In Kiến An Phát qua Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com