In tem nhãn dán sản phẩm ở đâu tốt?

In tem nhãn dán sản phẩm ở đâu tốt?

Tem nhãn hay còn gọi là nhãn decal, sticker, decal logo, là bộ nhận diện thương hiệu. Được làm bằng chất liệu decal sữa, decal giấy, decal trong, hay tem bảo hành, tem chống hàng giả. và in bằng công nghệ in kỹ thuật số, in offset.

Hiện nay, trên địa bàn Tp.HCM có rất nhiều các công ty về lĩnh vực in ấn nói chung và dịch vụ in tem nhãn giá rẻ nói riêng. Công ty in ấn Kiến An Phát là một công ty Uy tín hàng đầu và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in tem nhãn tphcm, các loại tem, nhãn mác, decal của Kiến An Phát đều có gia thành rất phải chăng nhưng lại đi đôi với chất lượng tốt nhất.

Ngoài độ ngũ thiết kế, tư vấn chuyên nghiệp có tay nghề cao trong khâu thiết kế và in ấn tem nhãn. Thì công ty chúng tôi đã đang tiếp tục đầu tư Hệ thống máy in offset hiện đại và tiên tiến hàng đầu thế giới. Đảm bảo đem đến những sản phẩm tem bảo hành cũng như các loại tem nhãn decal khác chất lượng vượt trội.

In tem nhãn dán sản phẩm ở đâu tốt?

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in nhãn decal giá rẻ nhưng vẫn đạt chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu khách hàng:

•    Khách hàng sẽ không phải chịu thêm bất kì chi phí trung gian nào do được làm việc trực tiếp với xưởng in riêng.
•    Kinh nghiệm làm việc cùng hơn 150 nhãn hàng lớn
•    Nhiều loại sản phẩm đa dạng (Tem Decal, tem chống giả, tem trong suốt…) phù hợp với đặc tính của từng loại mặt hàng.
•    Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp phục vụ 24/24
•    Cam kết tư vấn tận tình từ đội ngũ thiết kế giúp khách hàng có độ hài lòng cao nhất