Dịch vụ in tem nhãn của Kiến An Phát

Dịch vụ in tem nhãn của Kiến An Phát

Việc in tem nhãn HCM và dán tem, nhãn mác cho sản phẩm còn có tính bắt buộc trước khi được chuyển nhượng, mua bản quyền hoặc phổ biến ra thị trường, điều này cũng là thể hiện sự tuân thủ pháp luật của doanh nghiệp, minh bạch và bảo vệ bản quyền sở hữu của nhà sản xuất. Tuy nhiên, việc dán tem nhãn bắt buộc này cũng được quy định như vị trí dán tem lên sản phẩm sẽ khác nhau, tùy thuộc vào từng ngành nghề khác nhau.

Hiện nay, khi đặt in tại Công ty in ấn Kiến An Phát quý khách có thể chọn các loại dịch vụ in ấn tem nhãn sau đây:

  1. In tem nhãn decal số lượng ít: In tem nhãn tại Công ty in ấn Kiến An Phát nhận in nhãn decal giấy, decal giấy kraf, decal xi bạc, decal vỡ để in tem bảo hành. Nếu cần chống nước, chúng tôi có 2 loại decal nhựa (decal trong và decal sữa).
  2. In tem nhãn số lượng lớn: Với những máy in công nghiệp lớn, chúng tôi nhận in tem nhãn với số lượng lớn trong thời gian nhanh nhất. Dịch vụ in số lượng lớn phù hợp với các doanh nghiệp lớn, công ty sản xuất. Chính vì vậy mà chúng tôi sẽ có giá ưu đãi hơn khi các đối tác đặt in tem nhãn số lượng lớn.
  3. In tem nhãn mác decal lấy liền: Kiến An Phát tự hào là đơn vị in ấn, in decal, đặc biệt in tem nhãn với mọi số lượng. Chúng tôi chuyên thiết kế tem nhãn, in tem nhãn mac logo, in ấn nhanh lấy liền trong ngày. In tem nhãn của công ty chúng tôi, sẽ đảm bảo bạn sẽ hài lòng về sản phẩm cũng như giá cả.

Dịch vụ in tem nhãn của Kiến An Phát

THÔNG SỐ CHUNG DỊCH VỤ IN TEM NHÃN – TEM DECAL
– Miễn phí thiết kế theo yêu cầu
– Chất liệu: Decal giấy
– In Offset 4 màu 1 mặt
– Cán màng: mờ hoặc bóng
– Gia công: cắt xén, bế dán, đục lỗ, xỏ dây, đóng thùng
– Thời gian: 3-5 ngày
– Miễn phí giao hàng trong nội thành Hồ Chí Minh với các đơn hàng đặt in với số lượng tối thiểu.

Liên hệ với chúng tôi để đặt in với giá rẻ nhất theo: In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com