Chất liệu in decal vỡ tại Kiến An Phát

Chất liệu in decal vỡ tại Kiến An Phát

Tùy theo nhu cầu sử dụng và mức độ yêu cầu về chất lượng cũng như giá thành để lựa chọn hình thức in tem bảo hành giá rẻ cho phù hợp để giúp quý khách tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Hình thức in nào cũng có ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên lựa chọn đúng thì ưu điểm nhiều hơn là nhược điểm.

Có bao nhiêu chất liệu dùng in tem bảo hành

Kiến An Phát có rất nhiều chất liệu decal dùng cho in tem bảo hành như decal giấy, decal trong, decal thiếc, đecal xước, decal xi bạc, decal 7 màu… tuy nhiên phổ biến và thông dụng nhất là in tem bảo hành chất liệu decal vỡ.

Chất liệu in decal vỡ tại Kiến An Phát

Decal vỡ dùng in tem bảo hành gồm 2 loại đó là vỡ dẻo và vỡ giòn. In decal vỡ giòn chủ yếu sử dụng cho các linh kiện điện tử cỡ nhỏ, sử dụng công nghệ in ấn cao cấp và chỉ sản xuất số lượng lớn. Decal vỡ dẻo ứng dụng dán lên được tất cả các loại sản phẩm, không kén chọn hình thức và số lượng in nên hầu hết khách hàng đang sử dụng decal vỡ dẻo.

Các loại tem bảo hành sử dụng dán lên bao bì vỏ hộp như (hộp thuốc, hộp bánh, nắp chai lọ) thường dùng decal 7 màu hoặc decal trong. Khi cần in tem hãy cho chúng tôi biết mục đích sử dụng để được tư vấn lựa chọn phương án chất liệu decal phù hợp

Các loại hình dạng in decal vỡ mà Công ty in ấn Kiến An Phát thường hay được khách hàng đặt làm nhất là:

+ Tem chữ nhật bo góc
+ Tem tròn
+ Tem Bế thẳng
+ tem elip

Đặc biệt, không chỉ các loại hình dáng trên mà chúng tôi còn có thể bế theo hình dạng bất kỳ nào mà quý khách yêu cầu.

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com