Phân loại in decal vỡ dán sản phẩm

Phân loại in decal vỡ dán sản phẩm

Người ta chia in decal vỡ thành 2 loại chính là tem bể dạng giòn và tem bể dạng dai: 

  1. Decal vỡ dạng giòn: Theo thời gian, loại tem bể này nếu để lâu càng giòn, điều này tốt cho quá trình niêm phong, bởi khi bóc sẽ vỡ, vụn giòn để cho biết hàng hóa không còn nguyên trạng ban đầu.
  2. Decal vỡ dạng dai: Là loại tem bể có đặc điểm bám dính tốt ngay cả trên các sản phẩm có bề mặt gồ ghề như nắp chai, các chi tiết máy…Tuy khi bóc ra không vỡ vụn hay giòn, nhưng tem dai sẽ bị nhăn, sun và không thể tái sử dụng và cũng cho biết sản phẩm không còn niêm phong.

Trong 2 loại trên thì tem bể dạng dai bám dính tốt, không bị vỡ vụn, dùng niêm phong thiết bị, máy móc đẹp, thẩm mỹ, hiệu quả. Ngoài ra chúng còn được thiết kế có tem bể 7 màu để khó làm giả tem niêm phong cho những thiết bị uy tín hay thương hiệu lớn, tránh hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Phân loại in decal vỡ dán sản phẩm

Các mẫu in tem bảo hành giá rẻ, tem vỡ, nhãn Decal được cập nhập liên tục trên website của Công ty in ấn Kiến An Phát, quý khách có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp với công ty của mình. Đây chắc chắn là địa chỉ in tem nhãn, decal giá tốt nhất cho bạn.

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com