Nơi in tem bảo hành giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nơi in tem bảo hành giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Hiện nay in tem bể hay còn gọi là in decal vỡ cho các sản phẩm của mình là một công việc quan trọng và không thể thiếu đối với các nhà sản xuất kinh doanh nhằm giúp họ có thể kinh doanh tốt hơn, thu về lợi nhuận cao hơn.

Để hiểu hơn về loại tem bể này và in tem bảo hành giá rẻ dạng bể (vỡ) giá rẻ chất lượng cao tại Thành Phố Hồ Chí Minh, cũng như để lựa chọn đúng kỹ thuật in hiệu quả, tiết kiệm đúng với nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay cho Công ty in ấn Kiến An Phát.

Nơi in tem bảo hành giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Đặc điểm của in decal vỡ/tem bảo hành

Tem vỡ có khả năng bám dính tốt, dễ vỡ. Tuy nhiên, các xưởng in luôn sản xuất tem sao cho tem không bị rách ngay sau khi sản xuất mà chỉ rách khi dán lên sản phẩm và để ngoài môi trường một thời gian nhất định.

Tem vỡ sau khi dán lên sản phẩm sẽ rất khó để bóc ra, nếu chúng ta có tình bóc ra thì tem sẽ bị vỡ, rách, nhăn không còn nguyên vẹn và mất đi giá trị.

Vì sau khi bóc ra, tem sẽ không phục hồi được nguyên trạng nên người ta thường sử dụng nó để làm tem niêm phong hoặc tem bảo hành, giúp đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn không bị bóc tách, tháo dỡ trước khi đến tay người tiêu dùng.