Tìm hiểu về in decal tem nhãn

In tem nhãn dán còn được gọi với các tên khác nhau: in nhãn decal, in sticker, in decal logo, in decal tem nhãn với mục đích làm bộ nhận diện thương hiệu. Tem nhãn được làm bằng chất liệu decal giấy, decal sữa, decal trong và in bằng công nghệ in kỹ thuật số, in offset. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về in decal tem nhãn.

Tem nhãn là gì?

Trước khi tìm hiểu về quy trình in tem nhãn nói chung, chúng ta nên nắm rõ về khái niệm tem nhãn là gì?

Trước khi bày bán sản phẩm trên thị trường, người ta thường thực hiện in ấn tem nhãn và dán vào sản phẩm. Có thể nói, tem nhãn là hình ảnh đại diện gắn liền với sản phẩm, sự xuất hiện của chúng giúp người tiêu dùng phân biệt các sản phẩm hàng hóa khác nhau.

Ngoài ra, việc chú trọng vào khâu in tem nhãn dán cũng là một phương pháp để hãng sản xuất tiện theo dõi, quản lý sản phẩm mà mình sản xuất. Các cơ quản kiểm tra cũng có thể dựa vào tem nhãn sản phẩm để kiểm soát tốt hàng hóa theo quy định nhà nước đề ra.

Có thể nói, in tem nhãn là một việc hết sức cần thiết đối với các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa, đặc biệt là trong tình hình tem nhãn sản phẩm đang bị làm nhái, làm giả rất nhiều.

Nội dung cần có trên tem nhãn

Có rất nhiều lý do giải thích vì sao in tem nhãn cần được chú trọng thực hiện trước khi bày bán sản phẩm ra thị trường. Một trong những lý do chính là tem nhãn có tác dụng cung cấp thông tin cơ bản về sản phẩm cho người tiêu dùng biết.

Vậy khi in gia công tem nhãn, nhà sản xuất thường đề cập đến những thông tin gì? Các thông tin cơ bản có thể kể đến như là:

– Tên hàng hóa, sản phẩm

– Nhãn hiệu, logo của sản phẩm

– Nhà sản xuất, địa chỉ sản xuất

– Thành phần cấu tạo sản phẩm, cách sử dụng và bảo quản

– Công dụng của sản phẩm

– Ngày tháng sản xuất và hạn sử dụng

Tìm hiểu về in decal tem nhãn

Các loại decal để in decal tem nhãn phổ biến hiện nay

– Decal giấy là loại giấy tích hợp sẵn keo 1 mặt, mặt còn lại là giấy trắng, bóng thông thường có thể dùng để in, viết hoặc vẽ lên mặt trên. Decal giấy thường được cán thêm 1 lớp màng mỏng để tăng độ bền của tem. Với ưu điểm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ sang trọng của sản phẩm. Decal giấy là loại tem decal được sử dụng phổ biến, rộng rãi nhất.

– Decal trong là loại nhựa trong suốt, in mực UV, cũng được tích hợp keo 1 mặt đến dán lên sản phẩm, thường dùng để dán cửa kính, dán lên bề mặt sản phẩm, không bị ngấm nước, là có thể nhìn xuyên qua sản phẩm.

– Decal nhựa  là loại nhựa trắng, in mực UV, tích hợp keo dán 1 mặt để dán lên sản phẩm, không ngấm nước và không thể nhìn xuyên qua lớp decal nhựa trắng.

– Decal xi bạc là loại decal được phủ một lớp mạ thiếc chính vì thế Decal bạc xé không rách cực bền, chịu nhiệt tốt, không thấm nước, chất lượng nội dung tốt, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng, dính chắc và không bị oxi hóa.

Công ty In Kiến An Phát chuyên in tem nhãn giá rẻ

– MIỄN PHÍ thiết kế: Thiết kế sang trọng và ấn tượng, thu hút

– Báo giá rẻ, cạnh tranh hợp lí

– Đội ngũ nhân hỗ trợ nhiệt tình

– Công nghệ in kĩ thuật số và In offset cho chất lượng tốt nhất

– In test mẫu trước khi in số lượng lớn

– MIỄN PHÍ giao hàng trong nội thành Hà Nội

– Hỗ trợ giao hàng tất cả tỉnh thành trên cả nước

– Cam kết chất lượng sản phẩm, giao hàng đúng hẹn, nhanh chóng