2 phương pháp in tem nhãn được sử dụng phổ biến

Tự hào là một trong những công ty đi đầu tại TPHCM chuyên cung cấp dịch vụ in decal với nhiều năm hoạt động chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm và có thể tin tưởng tuyệt đối với dịch vụ in tem nhãn tại Kiến An Phát.Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để in decal tem nhãn. Tuy nhiên, có 2 phương pháp in tem nhãn được sử dụng phổ biến tại bất cứ xưởng hoặc công ty in đó là in lưới, in kỹ thuật số, in decal offset.

In Decal Lưới: Là phương pháp in tem decal được nhiều người lựa chọn. Bởi phương pháp in này có thể áp dụng trên nhiều chất liệu khác nhau với cơ chế thẩm thấu của mực in truyền qua khung lưới.

In decal kỹ thuật số: Phương pháp in kỹ thuật số là phương pháp in mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật. In kỹ thuật số giúp sản phẩm sau khi in xong có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, phương pháp in này được in bằng laser truyền trực tiếp qua máy tính hoặc các nguồn kỹ thuật số.

Tem nhãn decal rất phong phú về chủng loại: decal giấy, decal nhựa, decal vỡ, decal mạ đồng… Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn chất liệu, mẫu mã cho phù hợp.Điều quan trọng là giá thành in tem decal khá rẻ , so với in trực tiếp lên sản phẩm. Giúp doanh nghiệp hoặc cá nhân tối ưu nguồn chi phí quảng cáo. In tem nhãn truyền thống có rất nhiều cách để in, nhưng ở đây chúng tôi sẽ sử dụng kỹ thuật in offset, nhanh , rẻ đẹp, và chất lượng hình ảnh màu sắc chân thật, mang tới cho bạn một sản phẩm cực kì đẹp và hài lòng

2 phương pháp in tem nhãn được sử dụng phổ biến

Ngoài ra , Kiến An Phát chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn in tem nhãn decal lấy gấp trong ngày. Miễn là bạn có thể đáp ứng kịp và tối đa những yêu cầu cơ bản như là thiết kế, kích thước hay ý tưởng. Nếu bạn chưa có ai hỗ trợ phần thiết kế của bạn , Kiến An Phát in ấn và hỗ trợ thiết kế sẽ giúp bạn hoàn thành việc đó.

Lý do chọn Kiến An Phát:

– Nhân viên : Chuyên nghiệp tận tâm, lắng nghe và chăm sóc khách hàng tốt

– Thời gian giao hàng nhanh

– Chi phí in thấp: giá cả thường đi đôi với chất lượng, húng tôi đảm bảo được cả 2 yếu tố đó. Lý do là chúng tôi biết cách để tối ưu hóa quá trình, hệ thông vận hành linh hoạt giúp tiết kiệm chi phí in ấn.

– Bạn sẽ được tư vấn những mẫu in decal giấy sang trọng, đẹp và ấn tượng, phù hợp với thương hiệu của công ty bạn.

– Miễn phí giao hàng với những đơn hàng lớn.

Bạn muốn tư vấn và in ấn Voucher một các chuyên nghiệp , vui lòng liên hệ :

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com