Làm gì để in ấn được một cuốn catalogue hiểu quả ?

Catalogue là ấn phẩm quảng cáo là cuốn tập hợp những hình ảnh về sản phẩm hay dịch vụ của một doanh nghiệp được in ấn một cách ấn tượng nhằm thu hút khách hàng. Nó cũng là công cụ dùng để quảng cáo, tiếp thị và marketing. Mục đích của catalogue dùng để quảng bá sản phẩm rộng rãi đối với công chúng , và giới thiệu thông tin doanh nghiệp một cách đầy đủ , qua đó truyền đạt hình ảnh trực tiếp đến với các khách hàng tiềm năng . Thông qua nội dung in ấn trên một cuốn catalogue giúp khách hàng đối tác có 1 cái nhìn tổng quát về năng lực của công ty, góp phần nâng cao được vị trí thương hiệu của bạn.

– Catalogue  thường ở dạng khổ như A4: giống như quyển vỡ học sinh , đóng 2 kim , số trang sẽ giao động dạng 8 trang , 12 , 16 , 20 , 24 trang , và nhiều hơn ( như tỷ lệ phải chia đều cho 4 ) nếu catalogue bạn dày hơn thì phải gia công sau in theo dạng khác nhau như may chỉ dán gáy , dán keo  , lò xo ( dạng này thì tỷ lệ trang có thể chia đều cho 2 , nhưng cố gắng chia đều cho 4 vì dễ sản xuất và chi phí cũng rẻ hơn )

Các loại giấy in catalogue mà bạn thấy thường ngày  là loại giấy Couche với các định lượng khác nhau : 120g/m2, 150g/m2, 180g/m2, 230g/m2 và 300g/m2 .Và nhiều công ty muốn quyển catalogue trở nên sang trọng  và đẳng cấp hơn thì có thể dùng loại giấy econo hoặc các loại giấy mỹ thuật khác

Vì vậy các doanh nghiệp , các công ty, các cửa hàng cần phải in catalogue bởi đây công việc cần thiết để quảng cáo sản phẩm sao cho phù hợp . Và để có được một cuốn Catalgoue vừa ý và chuyên nghiệp thì cần có những nguyên tắc nhất định như : Bố cục , hình ảnh, màu sắc được nhiều . 

  • Bố cục thiết kế logic, ấn tượng và đảm bảo truyền đạt thông tin nội dung một cách nhanh nhất và đạt hiệu quả nhất . Khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được cách trình bày của bạn, để có thể bạn nắm rõ về thông tin về doanh nghiệp của bạn.
  • Hình ảnh phải cần sắc nét, rõ ràng, chân thực
  • Màu sắc luôn được phối hài hòa trong mỗi góc hình ảnh của từng trang catalogue . Chính vì vậy catalogue cần phải lựa chọn kỹ lưỡng, có thể sử dụng màu của logo công ty làm màu chủ đạo xuyên suốt mẫu catalogue tránh sử dụng quá nhiều màu lòe loẹt.
  • Trình bày : Bạn không nên trình bày quá nhiều thông tin, nhiều chữ trên một trang hay một vùn trong trang, bởi chúng rấy gây lộn xộn và rối mắt, nhất là sẽ khiến cho khách hàng và đối tác của bạn cảm thấy nhàm chán và nội dung rõ ràng ngắn gọn và đủ ý.

Làm gì để in ấn được một cuốn catalogue hiểu quả ?

Làm gì để in ấn được một cuốn catalogue hiểu quả?

Để có một cuốn catalogue hiệu quả bạn cần xác định rõ mục tiêu và chiến lược mà mình muốn truyền đạt đến khách hàng , những gì bạn muốn nhấp mạnh và thế mạnh cạnh tranh của bạn , Catalogue không đơn giản như một tập tài liệu  , gồm những trang chỉ toàn chữ và hình ảnh, bạn  nên chú trọng kết hợp những đoạn văn bản với những chi tiết hình ảnh chất lượng. Và kèm theo đó hãy tìm cho mình một đối tác in ấn uy tín và chất lượng, in catologe giá rẻ Tp.HCM Kiến An Phát xin hân hạnh phục vụ bạn bằng những dịch vụ tốt và chất lượng nhất.

Đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ in catologe của Kiến An Phát, Khách hàng không chỉ có được những mẫu thiết kế ấn tượng mà còn được hưởng các quyền lợi:

  • Được tư vấn, lựa chọn mẫu thiết kế catologe theo yêu cầu
  • Được hướng dẫn và tư vấn về những chất liệu in
  • Kiến An Phát sẽ bàn giao đầy đủ cả file ảnh và file thiết kế decal cho khách hàng khi bàn giao
  • In catologe giá rẻ TPHCM sẽ tiết kiệm được một nguồn chi phí lớn trong doanh nghiệp

Vậy còn chờ gì nữa, hãy liên lạc với chúng tôi, Công ty in Kiến An Phát:

Thông tin liên hệ

In Kiến An Phát –  Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196  – Email: kienanphatplus@gmail.com