Quy trình dịch vụ in tem nhãn decal giá rẻ

Hãy nhìn xung quanh bạn ngay bây giờ, có rất nhiều sản phẩm đều có tem nhãn. Hãy nghĩ lại lúc bạn mua chúng, chẳng phải ít nhiều vì bạn cảm thấy thích và quen thuộc với loại tem nhãn sản phẩm ư? Trong số đó sẽ có nhiều loại quen thuộc đến nỗi bạn có thể nhớ được các chi tiết, hình ảnh,logo, màu sắc… được in trên tem nhãn.

Chính vì vậy. việc tạo thương hiệu cho sản phẩm của bạn bắt đầu bằng in tem nhãn. Tem nhãn không cần phải thiết kế cầu kĩ, tốn kém mà chỉ cần đơn giản nhưng phải thật ấn tượng. Thiết kế tem nhãn là một cách giúp khách hàng nhớ tới bạn lâu hơn.

Các dịch vụ in đồng bộ tại Công ty In Kiến An Phát: in thẻ nhựa, in thẻ bài treo quần áo, in túi giấy, hộp giấy, in card visit, in catalogue, in tờ rơi, in quảng cáo standee….

Quy cách in tem nhãn decal

– In Offset hay máy in kỹ thuật số hiện đại

– In tem nhãn hình chữ nhật, hình tròn, hình bầu dục…

– Phủ một lớp màng ( bóng hoặc mờ ) lên tem

– Phun UV, ép tráng kim

Quy trình dịch vụ in tem nhãn decal giá rẻ

Quy trình dịch vụ in tem nhãn decal giá rẻ

– Tư vấn thiết kế miễn phí

– Nhận file trực tiếp qua Gmail, Yahoo, Skype

– Khách hàng sẽ nhận báo giá in ngay sau khi gửi thông tin qua email hoặc liên hệ trực tuyến

– Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày tùy theo số lượng và yêu cầu in của quý khách, có thể đáp ứng đơn hàng gấp chỉ trong 1 ngày

– Giao hàng miễn phí khi đặt in tem nhãn số lượng lớn

– Không tính giá theo số lượng mà chỉ tính theo từng đợt in, nếu quý khách có nhu cầu với số lượng tăng thêm thì chỉ tốn thêm tiền giấy