Tại sao lại lựa chọn in decal giấy giá rẻ tại Kiến An Phát?

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ in decal vừa chất lượng lại vừa đẹp mà giá cả lại phải chăng? Trong số rất nhiều Đơn vị in ấn tại Tp.HCM, thì In Kiến An Phát của chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về cả chất lượng và sự phải chăng về giá cả. Tại sao chúng tôi lại dám khẳng định như vậy? Một vài chia sẻ sau đây sẽ mang đến cho bạn lời giải đáp!

In decal là gì?

Để tìm hiểu về dịch vụ sản phẩm của chúng tôi thì trước hết bạn cần phải hiểu khái niệm “in decal là gì?”. Decal hay còn gọi là nhãn tự dính, giấy tự dính có sẵn lớp keo tự dính. Khi sử dụng chỉ cần lột lớp đế, đè nhãn dính vào bề mặt sản phẩm là xong. Không giống như các nhãn khác, nhãn decal không cần làm ướt, nung hay bôi keo mà chỉ cần một áp lực nhẹ cũng đã có thể dán chặt vào sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn ngày càng cao của khách hàng cũng như các cá nhân, doanh nghiệp, in Kiến An Phát của chúng tôi không ngừng mở rộng và phát triển dịch vụ in decal giấy giá rẻ nhằm mang lại giải pháp tuyệt vời cho các thương hiệu.

Tại sao lại lựa chọn in decal giấy giá rẻ tại Kiến An Phát?

Tại sao lại lựa chọn in decal giấy giá rẻ tại Kiến An Phát?

Lựa chọn In Kiến An Phát là bạn đang chọn cho mình một đơn vị cực uy tín mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Đến với dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối từ sự hội tụ đầy đủ của các yếu tố sau:

  • Kiến An Phát cung cấp đầy đủ các loại decal phù hợp với mọi ngành nghề cũng như mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể dùng decal để dán lên mọi chất liệu khác nhau như nhựa, gỗ, PV, PVC, mica, thủy tinh, nilong… mà vẫn đảm bảo độ kết dính hoàn hảo nhất.
  • Decal của Kiến An Phát là những tem nhãn có thể tồn tại ở những điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau như ngoài trời hay để trong tủ lạnh, tủ đông mà chất lượng sản phẩm không hề thay đổi.
  • In decal giấy dùng chất liệu để in thường là giấy fort và couche, được nhập từ nước ngoài về, giúp việc in ấn cũng như quá trình sử dụng được đảm bảo.
  • Kiến An Phát sử dụng công nghệ in hiện đại, cùng mực và giấy in chất lượng đã tạo ra những sản phẩm decal có thể đáp ứng được những yêu cầu dù là khắt khe của khách hàng, từ hình ảnh, nội dung cho đến cách thể hiện, quy cách in ấn… Điều này đã được kiểm chứng qua rất nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng của chúng tôi.
  • Có thể hoạt động 24/24 để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
  • Tốc độ thực hiện đơn hàng nhanh (có thể chiều nhận file, sáng giao hàng)
  • Vững nghiệp vụ chuyên môn, phục vụ tối đa mọi yêu cầu về sản phẩm
  • Giảm giá thành (làm việc trực tiếp với xưởng, không qua dịch vụ trung gian như chỗ khác)
  • Giao hàng tận nơi, có thể xuất sang Campuchia, Lào, Nhật, Pháp, Hoa Kỳ, Australia, Canada, Singapore v.v…)
  • Kích thước thành phẩm : có thể  theo yêu cầu khách hàng