In decal nhựa tphcm, in decal giấy giá rẻ

In decal nhựa tpchm ở đâu giá rẻ mà chất lượng? đó hẳn là câu hỏi mà hầu như doanh nghiệp nào cũng cần tìm để sở hữu những sản phẩm chất lượng mà tiết kiệm. In Kiến An Phát tự hào là đơn vị thiết kế in ấn giá rẻ, chất lượng và uy tín tại tphcm. Chúng tôi luôn đồng hành cùng những bản thiết kế in ấn đầy sáng tạo và độc đáo của doanh nghiệp. Hãy để chiến lược marketing của bạn thành công rực rỡ từ những bản ấn phẩm đẹp đầy sáng tạo và duy nhất tại Kiến An Phát.

In decal nhựa tphcm, in decal giấy giá rẻ

In decal nhựa tphcm hiện đang là dịch vụ phổ biến nhất hiện nay. Thông thường, người ta sẽ in decal nhựa để làm nhãn dán thông báo thông tin sản phẩm. Đây được xem là công cụ mô tả chi tiết cho người bán và người mua về thông tin thương hiệu sản phẩm đó. Đồng thời, đối với người bán thì tem nhãn sản phẩm chính là một phương thức quảng cáo thương hiệu và sản phẩm tuyệt vời nhất. Ngày nay in decal nhựa tpchm, in decal giấy giá rẻ với công nghệ tiên tiến, chúng ta có thể in tất cả những hình ảnh, hoa văn, họa tiết mà chúng ta muốn có lên chất liệu decal. Từ đó, bạn có thể sáng tạo mọi thứ trên tấm decal để tạo nên những ấn phẩm đẹp, độc đáo cho riêng doanh nghiệp.

Nhờ sở hữu dàn máy in offset hiện đại nhất trên thị trường, In Kiến An Phát chuyên in decal giấy, in decal nhựa tphcm, cắt bế thành phẩm mọi hình dáng bất kỳ cho các loại tem nhãn decal dán sản phẩm đảm bảo đẹp, bền theo thời gian, lâu phai màu với giá rẻ nhất TpHCM. Tất cả máy móc với công nghệ tự động đảm bảo được tiến độ đơn hàng, nhanh, đẹp giá rẻ là thế mạnh của công ty chúng tôi. incucre.com chuyên nhận những đơn hàng lớn, nhỏ không giới hạn số lượng khi in decal với thời gian nhanh nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả cực tốt giúp khách hàng thành công hơn trong chiến lược marketing của mình.

In decal nhựa tphcm, in decal giấy giá rẻ

Khi bạn cần in decal giấy tphcm, hãy liên hệ với In Kiến An Phát theo địa chỉ Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196 – Email: kienanphatplus@gmail.com

  • In decal: Giấy – Nhựa trong – Nhựa sữa
  • Thời gian in: 2 – 3 ngày có hàng
  • Kích thước thành phẩm: Theo yêu cầu khách hàng

QUY CÁCH IN DECAL:

  • In decal giấy để vàng, đế trắng
  • In decal nhựa tphcm các loại nhựa trong, nhựa sữa,…
  • Cắt, bế, rọc đờ mi theo mọi hình dáng
  • Cán màng hoặc không cán màng
  • Chất liệu giấy in: Giấy couche 100 – 120g.
  • In offset không giới hạn màu sắc khi in