Standee cuốn đế to cao cấp

Nhà quảng cáo lại muốn dùng lâu dài, dùng nhiều lần một loại standee mà chỉ thay hình ảnh (poster) thì standee cường lực, standee cuốn giá rẻ bằng nhôm cao cấp đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đó. Như vậy standee đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của nhà quảng cáo, ngay cả việc nhiều người vẫn nghi ngại việc sản phẩm này có chống chịu được gió to không? Xin trả lời rằng Standee cản gió sẽ giải quyết việc đó.

Standee cuốn đế to cao cấp

Standee cuốn đế to cao cấp

  • Tên gọi khác: standee cuốn đế to cao cấp, standee cuốn chữ T cao cấp, giá cuốn cao cấp
  • Giới thiệu – đánh giá:  Standee cuốn hào hoa cao cấp là loại giá cuốn đẹp, tốn ít diện tích trưng bày, có thể trưng bày ở nơi không gian hẹp. Sản phẩm có bề mặt  đế rộng vững trãi. có thể chịu được gió khi để ngoài trời nếu đặt gần và song song với bức tường. Đặc biết Standee hào hoa cao cấp nhìn rất sang trọng, chắc chắn.
  • Trọng lượng: 3.8kg
  • Chất liệu: Hộp bằng nhôm cao cấp, dày dặn và đẹp, cây chống bằng sắt sơn tĩnh điện khỏe khoắn, thanh nẹp hình ảnh phía trên bằng nhôm, có bao đựng chuyên dụng cao cấp.
  • Công dụng: Giá treo hình ảnh 0.78X2.0m chất liệu PP trong nhà hoặc in decal tùy nhu cầu, cắt sát hai bên, để dư 2 đầu trên, dưới 3cm.

Nếu các bạn có nhu cầu mua chân standee có thể liên hệ công ty in ấn Kiến An Phát. Công ty chúng tôi luôn có sẵn các mẫu thiết kế phù hợp cho các bạn, với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo nhất.