Standee cuốn hào hoa đơn mặt

Công ty in ấn Kiến An Phát hiểu rõ những vấn đề này hơn ai hết và với kiến thức, kinh nghiệm, khả năng nghiệp vụ của mình Kiến An Phát luôn luôn đưa ra những giải pháp, chiến lược tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần mua chân standee để biết thêm về thông tin sản phẩm.

Standee cuốn hào hoa đơn mặt

Standee cuốn hào hoa đơn mặt

Tên sản phẩm: Standee hào hoa đơn mặt. Ngoài ra, còn có các tên gọi khác như là giá cuốn đế to, giá kéo, giá chữ T, roll up standee…

Kích thước: 0.79×2.0m chất liệu in  PP trong nhà hoặc ngoài trời tùy nhu cầu sử dụng của khách hàng, cắt sát hai bên, để dư 2 đầu trên và dưới khoảng 3cm để dễ dàng lắp đặt poster lên standee cuốn giá rẻ đồng thời như vậy poster của bạn được căng ra sẽ rất đẹp vừa vặn. Có thể tái sử dụng lại nhiều lần ở nhiều chương trình khác nhau chỉ cần thay đổi poster của chương trình sao cho có cùng kích thước với poster của chương trình cũ.

Trọng lượng: 3.6 kg.

Chất liệu: Hộp bằng nhựa phun nhũ bề ngoài, dày dặn và đẹp, cây chống bằng sắt sơn tĩnh điện, thanh nẹp hình ảnh phía trên bằng nhôm.

Bao đựng: có bao đựng chuyên dụng cao cấp.

Đặc điểm nổi bật: có hình thức sang trọng, đẹp, tốn ít diện tích trưng bày, có thể trưng bày ở nơi không gian hẹp. Sản phẩm có bề mặt  đế rộng vững chắc, có thể chịu được gió khi để ngoài trời nếu đặt gần và song song với bức tường do đó nó thường được sử dụng cho những chương trình trong nhà.