Chọn bạt hiflex để in băng rôn giá rẻ

Khi in băng rôn quảng cáo nên chọn các loại vật liệu có độ bền cao chịu được thời tiết ngoài trời, đặc biệt là băng rôn quảng cáo nên được in với loại mực UV có khả năng chống mờ dần theo thời gian. Và hãy chắc chắn rằng các hình ảnh và chữ trên mẫu băng tôn của bạn được in ấn sắc nét, nội dung chính tả được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đặt làm tại các công ty in ấn.

Chọn bạt hiflex để in băng rôn giá rẻ

Chọn bạt hiflex để in băng rôn giá rẻ

Hiflex là một loại bạt PVC chịu lực và khả năng chịu đựng khá tốt trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, rất thích hợp cho quảng cáo ngoài trời. Chất liệu hiflex được sử dụng phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam. Bạn có thể bắt gặp các loại bảng hiệu, hộp đèn, poster, banner, in băng rôn ở khắp các con đường.

Không chỉ quảng cáo ngoài trời, chất liệu hiflex cũng được sử dụng hiệu quả ngay cả trong nhà như trong các hội chợ, triển lãm, hội thảo, in băng rôn giá rẻ như: băng rôn đeo đầu cổ động, tuyên truyền với các mẫu thiết kế băng rôn quảng cáo đẹp… In hiflex người ta còn gọi là in bạt. Hiflex là loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, Hiflex dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text… rất đẹp. Đặc biệt giá thành lại thấp và thời gian in ấn nhanh in băng rôn lấy liền.