Đặt in bạt hiflex giá rẻ HCM

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng chúng tôi phục vụ in bạt hiflex loại độ dày khác nhau tùy mục đích sử dụng. Cách phân loại bạt thường căn cứ vào độ dày của bạt. Độ dày của bạt thường từ 0.26mm đến 0.52mm, Hiện nay, dạng in Hiflex được sử dụng nhiều nhất là 0.32mm.

Đặt in bạt hiflex giá rẻ HCM

Đặt in bạt hiflex giá rẻ HCM

Dịch vụ In bạt hiflex giá rẻ tại Kiến An Phát chỉ còn trong khoảng 18.000 vnđ/m2, là mức giá in chất lượng quốc tế mà lại có giá thành rẻ nhất tại TPHCM

Với máy in phun khổ lớn kỹ thuật số và xưởng in vận hành 24/24 của chúng tôi vững chắc sẽ không khiến quý khách lo âu về vấn đề chờ đợi. Chúng tôi tiến hành in ấn và giao nhận cho khách hàng của mình ngay trong ngày, thậm chí là sớm hơn nữa.

Ngoài in hiflex quảng cáo, Kiến An Phát còn trợ giúp khách hàng tận tâm đối với việc giao nhận linh hoạt (ngoài giờ hành chính, giao tận nơi) và trợ giúp thi công (làm khung bảng hiệu, căng bạt, thi công backdrop…) với giá thành ưu đãi, rẻ nhất có thể. Bên cạnh đó chúng tôi với thể tương trợ quý khách tốt hơn nữa ở khâu thi công có việc căng và dỡ băng rôn, dựng biển bảng, dựng phông nền… với nhóm thợ nhiều năm kinh nghiệm, thi công nhanh chóng và giá cả hợp lý nhất.

Hãy gửi email yêu cầu của các bạn về cho chúng tôi: kienanphatplus@gmail.com. Để chúng tôi có thể hỗ trợ báo giá cũng như hợp tác cùng các bạn.