Chọn in hiflex khổ lớn tại KAP

Công ty in ấn Kiến An Phát nhận in kỹ thuật số khổ lớn các loại như: In hiflex khổ lớn, in băng rôn khổ lớn, in banner khổ lớn, in backdrop. Với khổ in hiflex khổ lớn quảng cáo nhất thị trường hiện nay, chiều rộng 3.2m và chiều dài lên đến vài chục mét. Công ty in ấn Kiến An Phát là sự lựa chọn hàng đầu cho những bản in khổ lớn, thích hợp với các quảng cáo ngoài trời, các chương trình của các công ty tổ chức sự kiện…

Chọn in hiflex khổ lớn tại KAP

Chọn in hiflex khổ lớn tại KAP

In Hiflex: kỹ thuật in phun đỉnh cao

– Hiện nay, có thể dễ dàng thấy các banner Hiflex thống trị ở mảng quảng cáo ngoài trời còn là do khổ in rộng, có thể dễ dàng dán nối tạo ra những banner hàng chục mét vuông mà vẫn cam kết độ chính xác của hình ảnh.

– Công ty in ấn Kiến An Phát – Đơn vị sở hữu máy in phun Hiflex chuyên nghiệp và hiện đại có thể tạo ra các sản phẩm in tốt nhất, độ phân giải cao mà giá cả phù hợp. Vì vậy, in hiflex được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn.

– Kỹ thuật in bạt hiflex chịu nhiệt tốt và có độ bền cao. Bên cạnh đó, do giá thành in hiflex khá phù hợp nên ngày nay, nhiều sự kiện quảng cáo, bảng hiệu, banner được in bằng chất liệu này, kết hợp với kỹ thuật in phun tiên tiến.