KAP in decal trong dán kính rẻ nhất

Loại in decal trong dán kính trong nhà thường được yêu cầu cho mục đích sử dụng ngắn hạn khoảng 3 đến 5 tháng rồi bỏ đi, loại này được in bằng mực nước và chất liệu decal trong nhà nên độ bền không được lâu ngày, và được dán bên trong nhà không chịu được mưa nắng và độ ẩm cao, vì thế giá thành in ấn thấp hơn khi bạn in pp ngoài trời.

KAP in decal trong dán kính rẻ nhất

KAP in decal trong dán kính rẻ nhất

Công ty in ấn Kiến An Phát chuyên cung cấp các sản phẩm decal tự dính, nhận in decal giá rẻ dán kính, decal trong nhà, decal ngoài trời, decal trong cho các đơn vị chuyên làm quảng cáo hoặc cho các Công ty, nhà hàng có nhu cầu in ấn phục vụ quảng bá sản phẩm và thương hiệu.
 
Sản phẩm decal dùng cho dán kính chuyên dụng có cấu tạo bởi một mặt trắng bóng dùng để in ấn, mặt sau có sẵn lớp keo tự dính và được bảo vệ bởi một lớp nilon mỏng được lột ra khi dán lên kính.
 
Khi bạn có nhu cầu thiết kế in ấn loại in decal trong, bạn cũng cần xác định mục dích sử dụng và vị trí cần dán là trong nhà hay ngoài trời, bởi trên thị trường hiện nay có hai loại decal dán kính trong nhà và decal dán kính ngoài trời.