Chọn in decal trong suốt và điều cần biết

Công ty in ấn Kiến An Phát tự hào là nhà cung cấp sản phẩm in decal trong suốt có chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn sớm nhất qua địa chỉ: 377/4 Bạch Đằng, P.15, Q. Bình Thạnh, TPHCM hoặc số hotline: (028) 6682 9292 – 0909 706 196.

Chọn in decal trong suốt và điều cần biết

Chọn in decal trong suốt và điều cần biết

Decal trong suốt là một loại chất liệu decal, cấu tạo chính từ màng nhựa PVC trong suốt, có 2 mặt, mặt dùng để in ấn trơn láng bóng, mặt sau cán keo, được bảo vệ bằng lớp giấy nền. In decal trong suốt là quá trình in trực tiếp lên bề mặt chất liệu decal trong suốt. Hình ảnh in lên decal trong suốt tùy theo đặt hàng của khách hàng.

In decal trong suốt phổ biến với 2 loại hình:
•    In decal trong suốt trắng trong
•    In decal trong suốt mờ đục

Decal trong suốt có ưu điểm gì?

Decal trong suốt có độ mỏng, dẻo dai hàng đầu trong các loại chất liệu decal. Decal trong suốt có thể dán lên các bề mặt cong cũng như bề mặt phẳng. Thay vì in ấn trực tiếp lên bề mặt chất liệu như: kính, nhựa, sứ,… sử dụng decal trong dán giúp giảm giá thành thực hiện, có thể thay mới hoặc gỡ bỏ khi không còn sử dụng. In decal giá rẻ trong suốt giúp đặt in mọi hình ảnh, đặc biệt là những hình có thiết kế chi tiết mà khuôn in (in trực tiếp lên bề mặt sản phẩm) không hỗ trợ.