Hình thức in decal trong suốt KAP

Với bộ sản phẩm tem nhãn in decal trong suốt đa dạng và phong phú được in và làm trên công nghệ cao của chúng tôi sẽ dễ dàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Quý khách. Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng của doanh nghiệp. Xây dựng và bảo vệ thương hiệu là điều vô cùng quan trọng và là một việc làm không thể thiếu.

Hình thức in decal trong suốt KAP

Hình thức in decal trong suốt KAP

Trên thực tế in decal trong chính là loại decal nhựa trong suốt. Các hình, họa tiết được in trên chất liệu nhựa sẽ được tráng thêm một lớp keo bên trong giúp mang lại tiện lợi khi sử dụng.

Đặc điểm của decal trong là in trên chất liệu dày, trong suốt. Do vậy nên nó được sử dụng nhiều để trang trí các cửa hàng, phòng làm việc, tòa nhà cao ốc, showroom,..và những đơn vị kinh doanh muốn quảng bá sản phẩm của mình đến khách hàng một cách ấn tượng.

Ưu điểm của loại in decal giá rẻ trong suốt là có thể dán trên nhiều bề mặt khác nhau từ mặt phẳng, mặt cong cho đến bo góc. Ngoài ra, công tác tháo dỡ decal trong cũng quá khó khăn vì lớp keo sẽ không dính lên trên bề mặt của sản phẩm.