Ứng dụng in decal trong suốt trong đời sống

Ngày nay kính được sử dụng nhiều trong xây dựng nhà ở, cao ốc, văn phòng. Bên cạnh những ưu điểm của nó thì nhiều khi chúng ta cũng gặp không ít những “phiền toái” như ánh nắng mặt trời chiếu thắng vào,hay không gia riêng tư bị “soi” quá kỹ. Do đó in decal trong suốt để dán kính là một giải pháp hoàn hảo. Bên cạnh tác dụng hạn chế tầm nhìn thì nó còn có tác dụng trang trí. Ngoài ra, in decal trong còn được ứng dụng làm rất nhiều loại sản phẩm khác nhau như: decal dán xe, decal ticker, decal trong dán sản phẩm.

Ứng dụng in decal trong suốt trong đời sống

Ứng dụng in decal trong suốt trong đời sống

Càng ngày decal nói chung và in decal trong nói riêng được ứng dụng khá rộng rãi trong nhiều không gian, ở nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Nổi bật nhất là để trang trí và sản xuất tem nhãn.

Để trang trí, decal trong suốt được dán nhiều ở các showroom, cửa hàng, gian hàng, các quán ăn, quán nước; trong các trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, nhà ở, khách sạn,… Khiến cho không gian trở nên sáng sủa, tươi mới hơn và có thể dễ dàng thay đổi theo nhu cầu.

Để sản xuất tem nhãn, decal trong có thể dễ dàng in ấn lên thông tin; thương hiệu của nhà sản xuất để dán lên sản phẩm mang đầy đủ những dấu ấn riêng đặc biệt. Có thể dùng nó để dán lên các loại chai lọ bằng thủy tinh, bằng nhựa; dán mũ bảo hiểm. In Decal giá rẻ trong suốt còn được dùng phổ biến để dán xe máy, ô tô rất thời thượng và sành điệu.