Cách in poster khổ lớn thu hút

Mỗi chất liệu được dùng trong các trường hợp khác nhau và tùy theo nhu cầu của khách hàng mong muốn những gì. Công nghệ in Poster khổ lớn quảng cáo Poster quảng cáo được in trên máy Offset hoặc máy in kỹ thuật số hiện đại. Để bảo vệ sản phẩm không bị lem hay bị hư hại, thường thì poster sẽ được in trên mực dầu có độ bám dính cao.

Cách in poster khổ lớn thu hút

Cách in poster khổ lớn thu hút

4 quy tắc vàng để tạo ra một sản phẩm in poster giá rẻ quảng cáo thu hút người dùng quan tâm và tập trung vào mẫu quảng cáo của họ dù nó xuất hiện trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào.

  • Quy tắc 1: Hầu hết chúng ta luôn tập trung sự chú ý về phía bên phải. Do đó, khi quảng cáo sản phẩm, các nhà quảng cáo thường cho nhân vật cầm sản phẩm bên tay trái.
  • Quy tắc 2: Màu sắc đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong quảng cáo, nó giúp khơi gợi những cảm xúc khác nhau.
  • Quy tắc 3: Cách sắp xếp hình và chữ cũng quan trọng không kém. Một sản phẩm in poster quảng cáo chuẩn mực có hình nằm bên trái và chữ nằm bên phải. Vì mắt tập trung về bên phải nên đặt chữ nằm hướng này thu hút sự quan tâm của người đọc nhiều hơn.
  • Quy tắc 4: Các loại font chữ góc tròn hoặc có nét mềm mại gây chú ý nhiều hơn. Các góc sắc nhọn gợi liên tưởng đến những vật sắc nhọn, luôn được tâm trí cảnh báo “nguy hiểm” nên sẽ gây cảm giác không thoải mái cho người xem. Các khung ảnh có góc bo tròn cũng thu hút sự chú ý của người xem nhiều hơn.